Những chương trình không thể bỏ lỡ dịp cuối tuần tại Hà Nội

Huyền Anh| 20/10/2017 23:02

(HNMO)- Dịp cuối tuần này, tại Hà Nội, có rất nhiều sự kiện hấp dẫn,có tính giải trí và giáo dục cao mà các bạn không nên bỏ lỡ.

(HNMO)- Dịp cuối tuần này, tại Hà Nội, có rất nhiều sự kiện hấp dẫn,có tính giải trí và giáo dục cao mà các bạn không nên bỏ lỡ.



1. Tọa đàm “Dạy con từ căn bếp của mẹ- Triển lãm ảnh sắp đặt: 80 ngày ăn khắp thế giới”


Buổi tọa đàm diễn ra lúc 9h30 thứ bảy, ngày 21-10 trong khuôn khổ cuộc triển lãm ảnh sắp đặt: “80 ngày ăn khắp thế giới”. Chương trình diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội- L’espace (24 Tràng Tiền, Hà Nội).

Tại tọa đàm "Dạy con từ căn bếp của mẹ" Phan Anh Esheep sẽ chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dạy con cùng với kinh nghiệm khi thực hiện các chương trình nấu ăn dành cho các bạn nhỏ. Đây là chương trình miễn phí dành cho mẹ và các bé cùng tham gia.

2. Chợ trời xanh “KHC Green flea market”

Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại 100 Beer Garden (68/238 Âu Cơ) từ 10h sáng -6h chiều chủ nhật, ngày 22-10.

Sự kiện bao gồm các gian hàng bày cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các mặt hàng mới và đã qua sử dụng như quần áo, nội thất, đồ gia dụng... 

Đây cũng là sự kiện gây quỹ cho Keep Hanoi Clean kêu gọi các bạn quyên góp các món đồ không dùng tới, các bạn tham gia quyên góp sẽ có link đăng kí và để lại thông tin sản phẩm trên fanepage của chương trình Chợ trời xanh “KHC Green flea market". Chương trình phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh Hội chợ còn có chương trình âm nhạc sôi động với sự tham gia của DJ Tùng Tím.


3. Tọa đàm: "Đức nhân tâm" trong tâm thức Việt


Hội quán di sản dưới sự bảo trợ của Circle Group phối hợp với các cá nhân và tổ chức triển khai buổi tọa đàm với mục tiêu: Giải đáp về nghi lễ, điện thờ...

Tại buổi tọa đàm còn ra mắt bản thảo xây dựng hình tượng Đức Thánh Trần, Yết Kiêu, Dã Tượng và nhiều danh tướng, trí sĩ thời Trần khác. 

Buổi tọa đàm diễn ra từ 14h00- 16h10, chủ nhật, ngày 22-10 tại Cafe Art, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những chương trình không thể bỏ lỡ dịp cuối tuần tại Hà Nội