Dàn sao teen khám phá khu vui chơi “hot” nhất hè 2017

T.M| 03/07/2017 15:10

(NSHN) - Dàn sao teen gồm các giọng ca từng "khuynh đảo" Giọng hát Việt 2017 vừa có dịp hội tụ trong buổi ra mắt khu vui chơi giải trí “hot” nhất trong mùa hè 2017 tại Hà Nội.

(NSHN) - Dàn sao teen gồm các giọng ca từng "khuynh đảo" Giọng hát Việt 2017 như: Á quân Hiền Mai - Anh Đạt, giọng ca “phi giới tính” Tùng Anh, “chiến binh” đội Đông Nhi - hot girl Đặng Thu Hà, Giáng My, Hồng Ngọc, Dương Thuận, Anh Phong… và những gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành như hot girl “cover nhạc” Kiều Phạm, The Voice Kid 2015 Bùi Hà My, “soái ca” Anh Vũ vừa có dịp hội tụ trong buổi ra mắt khu vui chơi giải trí “hot” nhất trong mùa hè 2017 tại Hà Nội. Đây là khu vui chơi thực tế ảo của Nhật Bản có quy mô hoành tráng và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. 

Các nghệ sỹ trẻ có dịp trở về với tuổi thơ, được trải nghiệm, hoà mình vào tổ hợp hơn 60 chủng loại và 120 trò chơi từ những loại hình thể thao đội, nhóm, như: bóng đá, bóng rổ, bóng chày, đến các trò vận động đối kháng - cá nhân như boxing, ném phi tiêu, bắn cung…, hay các trò chơi với công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) mang đến những trải nghiệm mới lạ tại đây.

Cùng các sao khám phá khu vui chơi giải trí hiện đại "hot" nhất mùa hè 2017:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao teen khám phá khu vui chơi “hot” nhất hè 2017