Giải trí cuối tuần: Nhiều sự kiện văn hóa lớn được tổ chức tại Hà Nội

Diệu Linh| 07/04/2017 15:11

(HNMO) – Những ngày Hàn Quốc tại Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế, Hội sách chào mừng ngày sách Việt Nam… là những sự kiện lớn được tổ chức tại Hà Nội cuối tuần này.

(HNMO) – Những ngày Hàn Quốc tại Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế, Hội sách chào mừng ngày sách Việt Nam… là những sự kiện lớn được tổ chức tại Hà Nội cuối tuần này.

1. Đi đâu?

Lễ hội kỷ niệm 25 năm ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc



Thời gian: Ngày 8 đến 9-4
Địa điểm: Vườn hoa Tượng đài Lý Thải Tổ


Sự kiện kỷ niệm 25 năm ngoại giao Việt Nam và Hàn Quốc - “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội” (Korea Days 2017) nhằm đẩy mạnh quan hệ hợp tác, giao lưu văn hóa, du lịch hai nước. Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu, vui chơi và giải trí thú vị dành cho khách tham dự, đặc biêt là giới trẻ như: Trượt tuyết với kính thực tế ảo, trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc, nhạc hội giao lưu Hàn Quốc và Việt Nam...

Hội sách chào mừng "Ngày Sách Việt Nam lần thứ 4"



Thời gian: Ngày 6 đến 10-4
Địa điểm: Công viên Thống Nhất


Hội sách là cơ hội để bạn đọc tiếp cận với các loại sách ở tất cả các thể loại, tham gia giao lưu với các tác giả nổi tiếng thông qua các buổi hội thảo, tọa đàm và talkshow.

Hội chợ du lịch quốc tế VITM



Thời gian: Ngày 6 đến 9-4
Địa điểm: Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô


Hội chợ có sự tham gia của 260 gian hàng của các công ty lữ hành và mở bán 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt. Khách đến hội chợ có thể trải nghiệm ẩm thực, khám phá nhiều tour, tuyến du lịch hấp dẫn, thưởng thức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật ngoài trời của các đoàn đến từ Indonesia, Đài Loan (Trung Quốc) và Hà Nội.

Ngày chạy tiếp sức, hưởng ứng SEA Games 29 và Para Games 9

Thời gian: 7h ngày 9-4
Địa điểm: Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, Đường Đinh Tiên Hoàng


Hoạt động này nhằm tăng cường sự quan tâm của người dân đối với sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á là SEA Games và Para Games; đồng thời nâng cao tinh thần thể thao, ý thức về cuộc sống lành mạnh trong cộng đồng.

Đêm nhạc “Blue Trịnh – Chỉ có ta trong một đời”

Thời gian: 20h ngày 8-4
Địa điểm: Quán cà phê Tranquil, 18B Nguyễn Biểu, Hoàn Kiếm
Giá vé: 200.000 đồng/người (bao gồm trà tự chọn)


Hai giọng ca Nguyệt Ca và Hoàng Lân cùng nghệ sĩ ghita Lê Quang Trung thể hiện những ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Nhạc kịch: “Một ước không xa vời”

Thời gian: Ngày 10 đến 12-4
Địa điểm: Trung tâm văn hóa Pháp L’Espace, 24 Tràng Tiền
Giá vé: 400.000 đồng (Học sinh/Sinh viên: 199.000 đồng)


Đây vở nhạc kịch thứ 3 của đạo diễn trẻ Nguyễn Phi Phi Anh sau thành công của hai vở nhạc kịch trước đó là “Góc phố danh vọng” (2012) và “Đêm hè sau cuối” (2013).

2. Xem gì?

Going in style (Già gân trả đũa)



Khán giả sẽ gặp lại diễn viên gạo cội Morgan Freeman với vai Willie trong bộ ba cán bộ hưu trí cùng Joe (Michael Caine) và Albert (Alan Arkin). Họ phải đánh cược tất cả để thực hiện một vụ cướp có 1-0-2 tại chính ngân hàng đã biển thủ lương hưu của mình. Phim gồm những phân cảnh hài hước sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn ngày cuối tuần.

Lô tô



Lấy cảm hứng từ bộ phim tài liệu “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng”, “Lô tô” là câu chuyện kể về cuộc sống nay đây mai đó và tối tăm không lối thoát của gánh lô tô Phù Hoa với nhân vật chính là cô đào Lệ Liễu (NSƯT Hữu Châu). Lệ Liễu thực chất là một người đàn ông có tên là Đực, sau khi phát hiện ra con người thật của mình, Đực đã từ bỏ gia đình để gia nhập gánh lô tô. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Huỳnh Lập, Hải Triều và Hoa hậu Nam Em.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần: Nhiều sự kiện văn hóa lớn được tổ chức tại Hà Nội