Giải trí cuối tuần: Bò nướng sốt me cho thời tiết se lạnh cuối tuần

Tiến Đạt| 24/03/2017 18:45

(NSHN) – Cuối tuần này tại Hà Nội diễn ra một số chương trình nghệ thuật đặc sắc như Đêm nhạc violon rock, Đêm nhạc Người yêu dấu … Bên cạnh đó, NSHN xin giới thiệu đến độc giả quán Bò nướng sốt me đặc biệt cho ngày se lạnh.

(NSHN) – Cuối tuần này tại Hà Nội diễn ra một số chương trình nghệ thuật đặc sắc như Đêm nhạc violon rock, Đêm nhạc Người yêu dấu … Bên cạnh đó, NSHN xin giới thiệu đến độc giả quán Bò nướng sốt me đặc biệt cho ngày se lạnh.

1. Đi đâu?

Triển lãm 'Dream a Future Dream' của Ưu Đàm Trần Nguyễn

Thời gian: 9-3 đến 2-4
Địa điểm: Viện Goethe, 56-58 Nguyễn Thái Học.


Không chỉ là thông điệp cảnh báo nạn khí thải phá hoại môi trường, triển lãm “Mơ một giấc mơ tương lai” với sắp đặt môtơ động cơ của 2 dòng xe gắn máy ở Việt Nam và những ống khí thải vòng quấn trên trần cùng 2 tác phẩm video art của nghệ sĩ Ưu Đàm Trần Nguyễn có những sáng tạo mới mẻ.

Triển lãm "Hanoi March Connecting 2"

Thời gian: 20-3 đến 26-3
Địa điểm: Đại học Mỹ thuật công nhiệp, 360 đê La Thành.


Triển lãm nghệ thuật của các giảng viên, sinh viên ĐH MTCN và hơn 50 nghệ sỹ Việt Nam, Nhật, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia & Malaysia không chỉ là cơ hội để thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật mà cũng là cơ hội để các chuyên gia và người yêu nghệ thuật chia sẻ cảm xúc về các tác phẩm.

Đêm nhạc folk, soul & blues • Chris Wilson

Thời gian: Ngày 25-3
Địa điểm: Hanoi Social Club, 6 Hội Vũ
Giá vé: 100k tại cửa



Câu chuyện cuộc đời của chàng ca sỹ-nhạc sỹ người Ailen và phong cách âm nhạc của anh sẽ lay động những tâm hồn đam mê âm nhạc đường phố. Chris Wilson là một nghệ sĩ đến từ thành phố Dublin. Sau khi từ bỏ ca hát khi trưởng thành, anh làm đầu bếp cho một nhà hàng tại Dublin. Nhưng niềm đam mê ca hát đã mang anh trở lại và anh đã đi biểu diễn khắp 15 quốc gia trong vòng 5 năm qua. Phong cách âm nhạc của anh chịu ảnh hưởng từ các nghệ sĩ huyền thoại như Bob Dylan, John Martyn và Nick Drake.

Đêm Nhạc tình "Người yêu Dấu"

Thời gian: 20h00 - 24-03
Địa điểm: Nhạc Cafe - Số 7 Hàng Thùng



Đêm nhạc tình "Người yêu dấu" là những bản tình ca đầy màu sắc, những cung bậc tình cảm nhớ thương, đau khổ của đôi lứa yêu nhau nhưng tình yêu dang dở, chuyện tình yêu rồi cũng sẽ trôi qua như một giấc mơ từng có thật trên đời...

Đêm nhạc Violin Rock

Thời gian: 20h, Ngày 25-3
Địa điểm: Bar +84, 23 Ngô Văn Sở



Tại đêm nhạc, các nghệ sĩ sẽ thể hiện các bản cover của các bản nhạc nổi tiếng như Kungfu Panda, Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi) hay các bài hát bất hủ của thế giới cũng như của Việt Nam những năm 1970, 1980 và 1990 theo phong cách nhạc Rock.

2. Xem gì?

Dạ Cổ Hoài Lang



Bộ phim “Dạ cổ hoài lang” do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn xoay quanh câu chuyện đời của ông Tư (NSƯT Hoài Linh) và ông Năm (Chí Tài), hai người bạn thân từ thời thơ ấu, hai tình địch và giờ là cặp hàng xóm cùng cảnh ngộ trên đất Mỹ. Liệu những ký ức tuyệt đẹp ngày xưa, tình yêu thương trong trái tim hai ông già có đủ sức để chống chọi lại với nghịch cảnh, kết nối lại những đứa con xa quê trở về nguồn cội?

Mầm sống hiểm họa



Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Jake Gyllenhal, Ryan Reynolds, Rebecca Ferguson có nội dung xoay quanh một nhóm phi hành gia đa quốc tịch trên Trạm Không gian quốc tế. Họ đã ghi dấu vào lịch sử thế giới khi thu thập được một mẫu vật quý giá từ Sao Hỏa, nhưng mối hiểm họa cũng bắt đầu từ sinh vật tưởng chừng như không nguy hiểm này.

3. Ăn gì?

Quán bò nướng sốt me, 52 Trần Xuân Soạn

Ảnh: Lozi



Bò nướng thơm phức mùi bơ ăn kèm cùng bánh mỳ và rau sống là món ăn quen thuộc mỗi khi thời tiết trở lạnh. Tuy nhiên, hương vi mới lạ tại quán bò nướng sốt me này sẽ lôi cuốn bạn ngay từ miếng đầu tiên. Vị sốt me chua ngọt, thơm và béo ngậy phủ trên chảo thịt bò nóng sẽ đem lại cảm giác mới lạ khi thưởng thức bò nướng. Ăn kèm với món ăn còn có rau sống và loại rau rừng đặc biệt từ Gia Lai.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần: Bò nướng sốt me cho thời tiết se lạnh cuối tuần