Lễ hội Văn hoá ẩm thực - giải trí quốc tế “Food Fest 2017” lần đầu tiên tại Hà Nội

Tuyết Minh| 22/03/2017 17:41

(NSHN) - Từ ngày 7 đến 9-4, Lễ hội văn hoá ẩm thực - giải trí quốc tế “Food Fest 2017” sẽ được tổ chức tại Hà Nội...

(NSHN) - Từ ngày 7 đến 9-4, Lễ hội văn hoá ẩm thực - giải trí quốc tế “Food Fest 2017” sẽ được tổ chức tại Hà Nội nhằm tôn vinh, quảng bá ngành du lịch ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè trên khắp thế giới.

Đây là lần đầu tiên Lễ hội “Food Fest 2017” được tổ chức dưới sự bảo trợ của Tổng cục du lịch Việt Nam, với nhiều hoạt động thú vị xoay quanh các màn trình diễn lôi cuốn về ẩm thực, các cuộc tranh tài ẩm thực và nghệ thuật giải trí hiện đại.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và ca sĩ Đông Nhi



Trong khuôn khổ Lễ hội, từ 10h00 đến 18h00 hàng ngày, tại quảng trường lớn Royal City (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), trên sân khấu lớn của “Food Fest 2017” sẽ diễn ra nhiều chương trình nghệ thuật, giải trí hiện đại của Việt Nam với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sỹ trẻ nổi tiếng hiện nay như: ca sỹ Noo Phước Thịnh, ca sỹ Đông Nhi, ca sỹ Sơn Tùng M-TP, các Quán quân thần tượng âm nhạc Nhật Thuỷ, Trọng Hiếu, Jenice Phương… Họ sẽ cùng cháy hết mình với những tiết mục giải trí hiện đại, văn minh, đại diện cho hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đầy lôi cuốn và tài năng.

Hai Quán quân Vietnam Idol - Jenice Phương và Trọng Hiếu.



Không chỉ giới thiệu những nét văn hoá ẩm thực đặc trưng của Việt Nam, Lễ hội còn mang đến những khám phá mới trong thiên đường ẩm thực với gần 300 đối tác tham dự và hơn 1000 món ngon Việt Nam và các nước cùng các loại đồ uống phong phú.

Đầu bếp Jack Lee - Đầu bếp gốc Việt nổi tiếng thế giới, đầu bếp của các ngôi sao Hollywood.



Khách tham gia Lễ hội sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của các đầu bếp hàng đầu thế giới như: Đầu bếp Jack Lee - đầu bếp của các ngôi sao Hollywood; Đầu bếp Vũ Văn Thành - Quán quân “Chiếc thìa vàng” 2015, bếp trưởng khách sạn Lotte Hà Nội và các màn trình diễn đặc biệt của những Batender hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Lễ hội còn có các chương trình “Tiệc nướng BBQ ngoài trời”, Lễ hội táo Ba Lan; các cuộc thi "Siêu đầu bếp online”; Beer Champion; Hot Dog…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Văn hoá ẩm thực - giải trí quốc tế “Food Fest 2017” lần đầu tiên tại Hà Nội