Giải trí cuối tuần: Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Diệu Linh - Hải An| 12/08/2016 19:26

(NSHN) - Cuối tuần này, NSHN xin giới thiệu đến độc giả một số chương trình nghệ thuật quy mô và những nhà hàng, món ăn ngon đi kèm với những ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

(NSHN) - Cuối tuần này, NSHN xin giới thiệu đến độc giả một số chương trình nghệ thuật quy mô và những nhà hàng, món ăn ngon đi kèm với những ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn. 

1. Đi đâu?

“Lễ hội chơi” tại Vùng đất tò mò



Lễ hội chơi do nhãn hàng trẻ em Mamamy tổ chức trong 1 khuôn viên hơn 10.000m2 được dàn dựng vô cùng công phu với hơn 50 trò chơi độc đáo lần tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đến với lễ hội, các bé sẽ được vui chơi thỏa thích. Chương trình giúp kích thích tối đa sức sáng tạo của trẻ và sự gắn kết trong gia đình.

Vùng đất tò mò mở cửa đón các bé từ 8h30-18h30 ngày 14/8 tại Công viên mùa xuân – Ecopark.

Summer Zadi

Như một lời chào tạm biệt mùa hè - hội chợ Summer Zadi - "Mùa hè ra đi" được tổ chức nhằm tạo ra một không gian mua sắm nhỏ xinh, nhẹ nhàng và ấm cúng. Đến với Summer Zadi, khách hàng có thể thảnh thơi mua sắm, thư giãn uống trà và tận hưởng cuối tuần với không gian cổ kính yên bình của Tầng trệt Cosmo.

Hội chợ chỉ tổ chức duy nhất vào 14/8/2016, tại Tầng trệt Cosmo (Số 10 Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội).

Liên hoan Âm nhạc “Vietnam Connection Music Festival 2016”



Sau thành công cuộc “ra quân” quy mô năm 2015, Liên hoan âm nhạc cổ điển Việt - Mỹ chính thức trở lại với tên gọi và diện mạo mới - “Vietnam Connection”.

“Vietnam Connection” sẽ giới thiệu hai chương trình chuyên đề về âm nhạc thế kỷ 17 thời kỳ “Baroque” (phục hưng) của nhạc sỹ nổi tiếng người Đức được coi là người đứng đầu trong các thể loại âm nhạc Polyphony (phức điệu) J.S.Bach với những bản nhạc nổi tiếng vượt thời gian như “Brandenburg concerts" concerto viết cho 2 violon, concerto cho 2 piano…

Chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 13/8 tại phòng hòa nhạc lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

2. Xem gì?



Cuối tuần này là sự trở lại của siêu phẩm dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng “Alice ở xứ sở thần tiên”. Phần hai lấy tên “Alice through the looking glass” (Alice ở xứ sở trong gương) sẽ đưa khán giả đến với hành trình tiếp theo của cô bé Alice Kingsleigh (Wasikowska) sau thời gian nối nghiệp cha, du ngoạn trên biển. Khi trở về London, cô tình cờ tìm được một chiếc gương kỳ diệu, đưa cô trở lại với xứ sở thần tiên Underland, và gặp lại những người bạn của mình: Thỏ trắng (Michael Sheen lồng tiếng), Absolem (Alan Rickman lồng tiếng), Cheshire Cat (Stephen Fry lồng tiếng) và Mad Hatter (Johnny Depp thủ vai). Tuy nhiên, cô nhận ra Mad Hatter đã mất đi bản tính vui vẻ của mình. White Queen Mirana (Anne Hathaway thủ vai) đã giao cho Alice nhiệm vụ đến mượn quả cầu Chronosphere từ Time để điều khiển được thời gian. Khi trở lại quá khứ, Alice đã gặp lại nhiều người bạn cũng như kẻ thù ở nhiều thời điểm khác nhau, và bắt đầu chạy đua với thời gian để cứu Mad Hatter.

3. Ăn gì?

Tuần này, NSHN xin giới thiệu đến độc giả một số địa điểm ăn uống với mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn để bạn vừa có thể thưởng thức đồ ăn thả ga với chi phí tiết kiệm nhất.

*Hội chợ ăn chay

Hội chợ ăn chay là sự kiện đầu tiên của Vietgetarian. Trong sự kiện sẽ bao gồm nhiều nhà hàng như Little India Hanoi, Tuk-Tuk Thai Street Food.. Với vé vào cửa hoàn toàn miễn phí, hội chợ ăn chay tạo cơ hội cho thực khách thưởng thức những món ăn chay ngon và học hỏi thêm về làm thế nào để theo đuổi một cuộc sống ăn chay lành mạnh.

Hội chợ diễn ra từ 17 giờ đến 20 giờ ngày 14/8 ở Hanoi Rock City, 27/52 Tô Ngọc Vân. 

* - Trà sữa là loại thức uống luôn có sức hút mãnh liệt với tín đồ ưa thích cảm giác mát lạnh và ngọt ngào. Nhân dịp khai trương cơ sở mới, trà sữa Boba Pop có chương trình giảm giá đến 50% tất cả các loại đồ uống tại Lương Ngọc Quyến. Chương trình áp dụng đến hết ngày 12/8.



- Tocotoco là thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Hà Nội, nhân dịp cuối tuần đến với Toco, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều chương trình ưu đãi như tại cơ sở Nguyễn Văn Cừ và Cầu Gỗ, khách mua đồ uống bất kỳ sẽ được tặng miễn phí một cốc Trà xanh xoài (size M) vô cùng thơm ngon. Tại cơ sở Hàng Bài, khách hàng mua 1 chè Xueshan bất kỳ tặng ngay 1 Hồng trà Size M. Và tại Cầu Vượt Cầu Giấy, khách hàng có thể thỏa thích thưởng thức tất cả các loại trà sữa, trà xanh, hồng trà size M với mức giá 29k.

* Bạn có thể tận hưởng thời tiết mát mẻ ngày cuối tuần cùng hai địa chỉ ăn đồ nướng, lẩu nổi tiếng sau:

- Seoul Garden hiện đang có chương trình Set nướng lẩu 1 người chỉ với 179k với thực đơn đầy đủ thịt bò, gà, heo, hải sản tươi và rau củ nướng - lẩu. Salad, sushi, soup, món Âu, món Á,... thay đổi theo ngày cùng món tráng miệng với kem tươi, chè, bánh ngọt và hoa quả.


- Hot N Tasty áp dụng chương trình Buffet lẩu nướng đi 5 trả tiền 4. Bạn có thể tha hồ thưởng thức hơn 60 món ăn phong phú và được tẩm ướp gia vị thơm ngon bao gồm các món bò nhập khẩu, đà điểu, cá sấu, hào, cá hồi, các món hải sản tươi sống (tôm, cá, ngao biển), các món sushi, salad vô cùng độc đáo.

* Thương hiệu kem nổi tiếng Baskin Robbin hiện cũng đang có chương trình hấp dẫn .Với hóa đơn từ 100,000đ bạn sẽ được giao kem miễn phí. Giảm 30% cho các đơn hàng kem viên và thức uống lạnh nếu đặt kem qua tổng đài 19002076.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần: Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn