Vui chơi, giải trí cuối tuần: Nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho giới trẻ

Diệu Linh - Hải An| 23/07/2016 10:57

Cuối tuần này, tại Hà Nội diễn ra nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho những bạn trẻ ưa thích các hoạt động ngoài trời.

(NSHN) – Cuối tuần này, tại Hà Nội diễn ra nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho những bạn trẻ ưa thích các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu đến độc giả những bộ phim và món ăn cho thời gian nghỉ ngơi của bạn thêm phần thú vị.

1. Đi đâu?

Hanoi Escape Picnic

Đưa nhau đi trốn khỏi khói bụi đô thị ở trong thành phố: Hanoi Escape Picnic là sự kiện đình đám nhất mùa hè này. Người tham gia có thể thoả sức mua sắm, cắm trại với đồ nướng tuyệt đỉnh, thưởng thức âm nhạc từ các nghệ sĩ trong và ngoài nước, tham dự Đại nhạc hội Zumba chủ đề Countryside (đồng quê) cùng với nhiều trò chơi sáng tạo nữa cho cuối tuần rực rỡ tại trung tâm thương mại LePARC by Gamuda, Gamuda City. Hanoi Escape Picnic được tổ chức vào thứ Bảy và Chủ nhật tuần này (23-24/7) tại LePARC by Gamuda sẽ là địa điểm vui chơi lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè.

Triển lãm “Nói trong bóng tối”



Diễn ra từ 14 giờ đến 19 giờ các ngày thứ Tư và Chủ nhật từ 10 – 24/7 tại Nhà Sàn Collective, Tầng 15, Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Hà Nội, triển lãm “Nói trong bóng tối” giới thiệu các tác phẩm mới của hai nghệ sĩ Trương Hồng-Ân và Ngô Ngọc Hương. Từ những trải nghiệm của bản thân khi là một phần của cộng đồng người Việt xa xứ, hai nghệ sĩ sử dụng lịch sử của gia đình để khảo sát những chất vấn đề cập đến sự thuộc về, ngôn ngữ và ký ức. Qua các tác phẩm video, nhiếp ảnh, và sắp đặt, Trương Hồng-Ân và Ngô Ngọc Hương xem xét những cách thức mà sự dịch chuyển của thời gian đã ảnh hưởng lên căn tính.

Unleash the beast 2016



Đây là một sự kiện mà các bạn trẻ yêu thích âm nhạc điện tử không nên bỏ lỡ trong mùa hè. Lễ hội âm nhạc Unleash the beast 2016 lần đầu tiên được tổ chức chủ đề âm nhạc đa màu sắc, hơi hướng hiện đại cùng với địa điểm bụi bặm và có một chút gì đó mới lạ. DJ của sự kiện này chính là team DJ đình đám BEASTmode cùng với những vị khách mời đặc biệt như Min, Rapper Đen... Unleash the beast 2016 sẽ diễn ra từ 18 giờ đến 24 giờ ngày 23/7 tại Quảng trường Sáng tạo, Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên.

2. Xem gì?

Star Trek: Không giới hạn



Người yêu thể loại phim viễn tưởng không còn xa lạ gì với thương hiệu Star Trek. Phần mới của bom tấn với đề tài về khám phá không gian ngoài trái đất sẽ vô cùng ấn tượng bởi kỹ xảo điện ảnh hiện đại và dàn diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng như John Cho, Simon Pegg, Chris Pine, Zachary Quinto… Với STAR TREK: KHÔNG GIỚI HẠN, con tàu sẽ tiếp tục khám phá những khoảng không xa nhất của không gian thám hiểm, nơi sẽ đụng độ một kẻ thù mới bí hiểm - người đã đặt họ và các bên liên hiệp vào một cuộc thí nghiệm.

3. Ăn gì?



Sự kết hợp của kem dừa và các loại trà: Cuối tuần bạn có thể thử nghiệm món trà sữa kem dừa, hồng trà kem dừa… tại các địa điểm như chuỗi cafe Koh Samui Hut, Aloydee’s Thai, TocoToco. Loại thức uống mới du nhập từ Thái Lan này sẽ rất phù hợp với những thực khách ưa ngọt. Vị ngọt của kem dừa kết hợp cùng trà sữa, hồng trà hoặc trà xanh sẽ mang lại cảm giác mát lịm ngay lập tức.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vui chơi, giải trí cuối tuần: Nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho giới trẻ