Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội sẽ diễn ra vào rằm tháng Giêng năm Canh Tý

Tuyết Minh| 14/01/2020 17:49

(HNMO) - Tại cuộc họp triển khai công tác tổ chức lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng mùa xuân năm 2020, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội (VH-TT) Tô Văn Động đã yêu cầu các đơn vị phối hợp tổ chức đưa ra các phương án nhằm bảo đảm một lễ hội tươi vui của mùa xuân được tổ chức an toàn, nghiêm túc.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp chiều 14-1-2020.

Lễ hội do UBND thành phố Hà Nội, Sở VH-TT và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp tổ chức.

Ông Đinh Văn Luyến, Trưởng phòng Quản lý thể dục thể thao, Sở VH-TT Hà Nội cho biết, lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng mùa xuân năm 2020 có 53 đội thuyền với tổng số 850 vận động viên đăng ký tham dự.

Trong đó, 5 đội thuyền quốc tế (Nhật Bản, Australia, Lào, Quảng Tây -Trung Quốc và Singapore); 14 đội tuyển thuộc các tỉnh, thành; 11 đội của các quận, huyện (Hà Nội) và 13 đội của các đại sứ quán, doanh nghiệp... sẽ tham dự. 

Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội Tô Văn Động đã yêu cầu các đơn vị phối hợp tổ chức đưa ra các phương án nhằm bảo đảm một lễ hội tươi vui của mùa xuân được tổ chức an toàn, nghiêm túc. 

Dự kiến, lễ hội sẽ diễn ra trong hai ngày 8 và 9-2-2020 (ngày 15 và 16 tháng Giêng năm Canh Tý), tại vườn hoa Lý Tự Trọng, đường Nguyễn Đình Thi (quận Tây Hồ, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội sẽ diễn ra vào rằm tháng Giêng năm Canh Tý