Thủ đô trang hoàng lộng lẫy đón Tết Mậu Tuất 2018

Thương Nguyệt| 12/02/2018 11:38

(NSHN) - Nhiều tuyến phố Hà Nội được trang hoàng lộng lẫy bằng các mô hình với thiết kế đa dạng, màu sắc rực rỡ, cùng hàng loạt tấm pano và băng rôn chào năm mới.

(NSHN) - Nhiều tuyến phố Hà Nội được trang hoàng lộng lẫy bằng các mô hình với thiết kế đa dạng, màu sắc rực rỡ, cùng hàng loạt tấm pano và băng rôn chào năm mới.


TP Hà Nội chủ trương trang trí 11 tuyến phố trung tâm nội thành với hệ thống pano, băng rôn và các mẫu trang trí nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Tết Mậu Tuất 2018. Ảnh: Pano khổ lớn chào năm mới trước cổng Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam (số 28A Điện Biên Phủ, Ba Đình).

Cổng chào với thiết kế hoa đào chủ đạo và Khuê Văn Các - biểu tượng của Thủ đô nghìn năm văn hiến trên đường Điện Biên Phủ.

Tại vòng xuyến trước cổng Bộ Ngoại giao, các công nhân khẩn trương hoàn thiện mô hình trang trí bằng hoa nhựa với sắc đỏ chủ đạo.

Khẩu hiệu chào năm mới 2018 cùng biểu tượng Khuê Văn Các được kết từ nhiều loại hoa rực rỡ màu sắc tại Công viên Lenin.

Xung quanh Hồ Gươm là hàng loạt cụm mô hình chào năm mới đặt tại các vườn hoa, cùng với đó là 3 cụm trang trí bằng hình thức nghệ thuật điêu khắc với màu sắc và ánh sáng phản ánh không khí vui tươi, đậm sắc Xuân.

Các công nhân khẩn trương hoàn thiện một mẫu trang trí cạnh Hồ Gươm.

Trang thiết bị chuẩn bị cho việc bắn pháo hoa vào Giao thừa cũng đang được hoàn tất. Dịp Tết Nguyên đán năm nay, Hà Nội sẽ bắn pháo hoa tại 31 điểm, từ 00 giờ đến 0 giờ 15 phút ngày 16-2-2018 (tức đêm Giao thừa Tết Mậu Tuất). Hồ Gươm là 1 trong các điểm bắn pháo hoa tầm cao.

Mô hình đèn trang trí với thiết kế ngôi sao 5 cánh cùng băng rôn chào năm mới 2018 trên phố Tràng Thi. Kinh phí thực hiện việc trang trí các tuyến đường được huy động từ nguồn vốn xã hội hóa.

Các mẫu mẫu trang trí đều có thiết kế đơn giản với màu sắc trang nhã, hài hòa, phù hợp với cảnh quan từng tuyến đường và sẽ được duy trì trong cả năm.

Cụm mô hình trang trí chào mừng Tết Nguyên đán 2018 tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza.

Người dân chụp ảnh kỷ niệm trước biển trang trí chào năm mới 2018 đặt tại Vườn hoa Lý Thái Tổ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ đô trang hoàng lộng lẫy đón Tết Mậu Tuất 2018