Giao lưu tại Phố sách Hà Nội về ý chí, nghị lực sống

Mai Hoa| 25/12/2017 07:29

(NSHN) - Chiều 24-12, chương trình giao lưu với chủ đề "Trên đời hãy ít nhất một lần làm kẻ ngốc” đã diễn ra tại Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, Hà Nội).

(NSHN) - Chiều 24-12, tại Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, Hà Nội) diễn ra chương trình giao lưu với chủ đề "Trên đời hãy ít nhất một lần làm kẻ ngốc” về câu chuyện 20 năm nỗ lực bền bỉ và cố gắng vượt qua khó khăn của Akinori Kimura - một nông dân Nhật Bản đã tạo ra quả táo "thần kỳ" - bổ đôi ra không bị chuyển màu nâu, có thể bảo quản hai năm không hỏng...

Cuốn sách "Quả táo thần kỳ của Kimura" (phát hành trên toàn quốc tháng 12-2017) tái hiện những thăng trầm trong hành trình 20 năm theo đuổi ước mơ trồng táo không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật của Akinori Kimura. Câu chuyện đã mang đến bài học về ý chí, nghị lực, niềm tin vào cuộc sống.

 Ngày 24-12, tại Hà Nội, Câu lạc bộ "Đọc sách cùng con" đã tổ chức chương trình đọc sách nhiều ý nghĩa với chủ đề "Chuyến xe về miền Bắc Cực" nhằm kích thích trí tưởng tượng, mang lại những giá trị văn hóa mà sách mang đến cho tuổi thơ về lễ Giáng sinh. Tham gia hoạt động này, các em có thể mang một cuốn sách cũ góp vào "Tủ sách chia sẻ", viết câu chuyện của mình, cùng chia sẻ những câu chuyện đầy chất thơ, lãng mạn, trong sáng và giàu giá trị nhân văn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu tại Phố sách Hà Nội về ý chí, nghị lực sống