Triển lãm ảnh nghệ thuật “Cổ Loa xưa và nay”

Minh Ngọc| 25/12/2016 07:22

Ngày 24-12, Ban Quản lý Khu di tích Cổ Loa và Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội đã trao giải và khai mạc Triển lãm ảnh nghệ thuật “Cổ Loa xưa và nay” tại nhà trưng bày Khu di tích Cổ Loa (Đông Anh - Hà Nội).

(NSHN) - Ngày 24-12, Ban Quản lý Khu di tích Cổ Loa và Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội đã trao giải và khai mạc Triển lãm ảnh nghệ thuật “Cổ Loa xưa và nay” tại nhà trưng bày Khu di tích Cổ Loa (Đông Anh - Hà Nội).

Sau 3 tháng phát động, cuộc thi ảnh nghệ thuật về Khu di tích Cổ Loa thu hút sự tham gia của 71 tác giả, với 431 tác phẩm. Ban Tổ chức đã chọn ra 71 tác phẩm của 37 tác giả để trưng bày, giới thiệu tới công chúng tại triển lãm “Cổ Loa xưa và nay”, trong đó có 13 tác phẩm đoạt giải. Giải nhất được trao cho tác phẩm “Kiến trúc Đền Thượng” của tác giả Trần Tuấn Anh…


Tác phẩm "Kiến trúc đền Thượng" (ảnh BTC)


Những tác phẩm đoạt giải và trưng bày tại triển lãm phản ánh sinh động, đa dạng giá trị lịch sử, văn hóa, kiến trúc, cảnh quan của Khu di tích Cổ Loa cũng như các sinh hoạt, phong tục, tập quán của cộng đồng dân cư sống xung quanh khu di tích. Triển lãm ảnh mở cửa phục vụ khách tham quan đến ngày 5-1-2017.

* Cùng ngày, Ban Quản lý Khu di tích Cổ Loa và Hội Phụ nữ huyện Đông Anh đã giới thiệu một số sản phẩm mỹ nghệ, ẩm thực truyền thống và nông sản của 19 xã trên địa bàn huyện thông qua 22 gian hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm ảnh nghệ thuật “Cổ Loa xưa và nay”