Hội sách mùa Thu: Nhộn nhịp người xem, đa dạng tác phẩm

Trang Nguyễn| 26/10/2016 15:58

(NSHN) - Đến với Hội sách mùa Thu thứ hai trong năm, độc giả có cơ hội tiếp cận với nhiều đầu sách, tác phẩm văn học chất lượng của các tác giả trong và ngoài nước.

(NSHN) - Đến với Hội sách mùa Thu thứ hai trong năm, độc giả có cơ hội tiếp cận với nhiều đầu sách, tác phẩm văn học chất lượng của các tác giả trong và ngoài nước. Hội sách diễn ra từ 26/10 tới 30/10 tại Bảo tàng Phụ nữ (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội).

Hội sách là hoạt động thường niên do ba NXB Trẻ, Phụ Nữ và Kim Đồng chung tay thực hiện trong 5 năm vừa qua.

Dù không gian tổ chức không được rộng rãi như lần trước, Hội sách mùa Thu thứ 2 trong năm vẫn thu hút lượng lớn độc giả tới thăm quan.

Nhiều gian hàng đông nghịt người đến tìm hiểu và lựa chọn sách.

Nhiều em nhỏ cũng được phụ huynh đưa đến hội sách. Đây là cơ hội để các em tiếp xúc với các tác phẩm bổ ích giành cho thiếu nhi, qua đó khuyến khích thói quen đọc sách lành mạnh.

Một bạn học sinh tỏ ra rất thích thú khi tìm được đúng cuốn sách yêu thích.

Có mặt tại hội sách từ rất sớm, bạn đọc này đã lựa chọn được khá nhiều cuốn sách.

Ngoài lượng lớn độc giả trẻ, những người lớn tuổi cũng không bỏ qua cơ hội tìm kiếm cho bản thân những tác phẩm phù hợp.

Bạn Hương ở Cầu Giấy chia sẻ: “mình rất thích đọc sách đặc biệt là những cuốn sách viết về lịch sử.”

Trong lần thứ 2 được tổ chức, Hội sách mùa Thu tiếp tục mang tới nhiều đầu sách thuộc các lĩnh vực khác nhau, qua đó đáp ứng được nhu cầu đa dạng của độc giả.

Vì gặp khó khăn trong việc di chuyển, chị Nga ở quận Hoàn Kiếm đã chọn taxi là phương tiện để đi đến hội sách, chị tâm sự: “Chị rất yêu sách và thích những cuốn sách có nội dung nhẹ nhàng, bình dị. Hầu như hội sách nào chị cũng đến để chọn những cuốn sách hay, phù hợp với sở thích bản thân”.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội sách mùa Thu: Nhộn nhịp người xem, đa dạng tác phẩm