Không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm chưa hoạt động trở lại

Hoàng Lân| 13/02/2020 16:24

(HNMO) - Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Đinh Hồng Phong với phóng viên Báo Hànộimới vào chiều nay, 13-2.

Phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm vẫn tạm dừng hoạt động.

Theo ông Đinh Hồng Phong, tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (Covid-19) đang diễn biến khó lường nên UBND quận Hoàn Kiếm chưa đề xuất với UBND thành phố về việc hoạt động trở lại các không gian đi bộ trên địa bàn quận.

Trước đó, ngày 3-2, UBND quận Hoàn Kiếm có Thông báo số 20/TB-UBND về việc tạm dừng tổ chức các hoạt động tại không gian đi bộ trên địa bàn quận để hạn chế các hoạt động tập trung đông người, nhằm phòng, chống dịch bệnh do Covid-19. Theo đó, thời gian tạm dừng hoạt động thực hiện từ ngày 3-2.

“Các hoạt động tại không gian đi bộ trên địa bàn quận chỉ tiếp tục được thực hiện sau khi có chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội. Nếu có sự thay đổi, quận sẽ có thông báo bằng văn bản”, ông Đinh Hồng Phong thông tin thêm.

Hiện nay, không chỉ không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận tạm dừng hoạt động mà nhiều lễ hội trên địa bàn thành phố nếu chưa khai mạc cũng sẽ dừng tổ chức. Những hoạt động đã khai mạc, các địa phương phải có biện pháp khuyến cáo người dân và du khách các phương pháp phòng, chống dịch bệnh, hạn chế tụ tập đông người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm chưa hoạt động trở lại