Săn mây ngay giữa lòng Hà Nội

Nguồn: Zing| 29/01/2020 08:59

Ngay giữa Thủ đô, những tín đồ săn mây vẫn có thể bắt trọn khoảnh khắc mây bồng bềnh trôi vào ban đêm.

Nhắc đến săn mây, những người ưa xê dịch sẽ nghĩ ngay tới Tà Xùa, thiên đường mây miền Bắc, hay "vùng đất mù sương" Y Tý. Thế nhưng, không cần đi đâu xa, bạn cũng có thể ngắm nhìn bức tranh mây bồng bềnh trôi ngay giữa lòng Hà Nội từ trên cao.

Trái ngược khung cảnh xám xịt vào buổi sáng, những đám mây như hòa tan cùng ánh đèn led, tô điểm cho bức tranh phố phường ban đêm thêm nhộn nhịp, nhiều màu sắc.

Khi lớp mây bắt đầu dày và lấp dần đi ánh sáng của những tòa nhà cao tầng, vẻ đẹp Thủ đô bỗng trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Thành phố lúc này như lạc vào chốn bồng lai khi nhìn từ trên cao, đối lập hẳn so với khung cảnh tấp nập của xe cộ bên dưới.

Để căn được những đám mây thấp tràn xuống nóc toà nhà không phải dễ, đôi khi phải mất tới 3,4 ngày mới có thể bắt trọn được khoảnh khắc hiếm có này.

Những đám mây đẹp nhất có lẽ chỉ xuất hiện vào lúc 1-2 giờ sáng, khi mọi người đã tạm gác những bộn bề của cuộc sống để chìm vào giấc ngủ. Chỉ vài tiếng sau thôi, thành phố sẽ lại tiếp tục lạc trong lớp lớp sương và bắt đầu một ngày mới.

Nếu muốn tận mắt chiêm ngưỡng và săn mây ngay giữa Thủ đô, đặt chân tới tòa nhà cao nhất thành phố hay ngắm nhìn qua đài quan sát sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Săn mây ngay giữa lòng Hà Nội