Lễ hội ẩm thực Pháp “Balade en France” sẽ diễn ra tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Quỳnh Dương| 07/01/2020 14:09

(HNMO) – Ngày 7-1-2020, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội ẩm thực Pháp “Balade en France” (tạm dịch là Dạo quanh nước Pháp) diễn ra tại khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm từ ngày 10 đến 12-1-2020.

Lễ hội ẩm thực Pháp “Balade en France” sẽ khai mạc tối 10-1-2020.

Đại sứ Pháp tại Việt Nam Bertrand Lortholary cho biết, “Balade en France” sẽ khai mạc tối 10-1 dưới sự chủ trì của Đại sứ quán Pháp và UBND thành phố Hà Nội. Đây là một sự kiện lớn nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực Pháp thông qua các món ăn đặc sắc, nổi tiếng đến từ chiếc nôi của nền văn hóa châu Âu cũng như khám phá những dự án phát triển đô thị bền vững của chính phủ Pháp tại Việt Nam, đặc biệt là dự án Metro Hà Nội.

Đây là lần thứ hai “Balade en France” được tổ chức và quy tụ hơn 40 gian hàng của các khách sạn, nhà hàng, nhà nhập khẩu thực phẩm và rượu vang uy tín của Pháp.

Sự kiện hy vọng sẽ tạo ra một Paris thu nhỏ giữa lòng Hà Nội để người dân có thể đi dạo, tham quan và thưởng thức những món ăn đặc trưng của ẩm thực Pháp cùng những ưu đãi giờ vàng của từng nhãn hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội ẩm thực Pháp “Balade en France” sẽ diễn ra tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm