Đặc sắc hội chợ tinh hoa quất cảnh Tứ Liên năm 2020

Nguyệt Ánh| 04/01/2020 14:33

(NSHN) - Đã trở thành nét đẹp truyền thống, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các nghệ nhân, nhà vườn Tứ Liên (quận Tây Hồ) lại tưng bừng tham gia Hội chợ triển lãm tinh hoa nghệ thuật quất cảnh Tứ Liên.

Hội chợ năm 2020 do UBND phường Tứ Liên (quận Tây Hồ) tổ chức, nhằm duy trì nét đẹp truyền thống văn hóa và tôn vinh giá trị sản phẩm do các nghệ nhân sáng tạo; đồng thời giới thiệu và quảng bá hình ảnh địa phương có làng nghề trồng quất cảnh truyền thống nổi tiếng của Hà Nội đến người dân và du khách cả nước.

Hội chợ năm nay diễn ra trong hai ngày (4 và 5-1). Sau thời gian trưng bày, du khách sẽ trực tiếp tham quan, mua sắm sản phẩm tại các nhà vườn trồng quất trên địa bàn quận Tây Hồ.

Trong khuôn khổ hội chợ, “Hội thi quất cảnh phường Tứ Liên lần thứ II, năm 2020” đã diễn ra sôi nổi, tôn vinh 25 nghệ nhân có tay nghề cao, làm ra các sản phẩm quất cảnh đẹp, có giá trị thẩm mỹ, nghệ thuật. Mỗi nghệ nhân chọn một cây quất thông hoặc quất bonsai tham gia dự thi. Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các nghệ nhân.

Một số hình ảnh về hội chợ năm nay:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc hội chợ tinh hoa quất cảnh Tứ Liên năm 2020