Sôi động chương trình văn hóa - thể thao chào mừng năm mới 2020

Thùy An| 28/12/2019 07:21

(HNM) - Tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), tối 27-12, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức chương trình biểu diễn văn hóa - thể thao chào đón năm mới 2020.

Chương trình là hoạt động cụ thể hóa kế hoạch của UBND thành phố Hà Nội về tổ chức các hoạt động chào mừng năm mới 2020, tăng thêm sự vui tươi phấn khởi trong nhân dân trước các thành tựu ở nhiều lĩnh vực của đất nước và thành phố trong năm 2019, đồng thời làm phong phú thêm các hoạt động tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.

Trong chương trình, hơn 120 nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, vận động viên đã mang đến cho nhân dân Thủ đô, du khách trong và ngoài nước những tiết mục văn nghệ ca ngợi mùa xuân, các màn nhảy hiện đại sôi động. Cùng với đó, các màn biểu diễn võ thuật như tập thể quyền tay không, đối luyện quyền tay không, siêu đao, kê quyền, song phủ, miêu xà quyền... đã nhận được sự tán thưởng của người xem nhờ được thể hiện ở trình độ cao.

Theo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, trong thời gian tới sẽ tiếp tục xây dựng các chương trình biểu diễn văn hóa - thể thao với nhiều quy mô tại các địa điểm công cộng thu hút đông đảo nhân dân, du khách nhằm quảng bá hình ảnh Thủ đô thân thiện, hòa bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động chương trình văn hóa - thể thao chào mừng năm mới 2020