1.000 người cao tuổi xếp hình đất nước Việt Nam

Nguồn: Thiên Bình/VOV.VN| 06/10/2019 17:09

Với tinh thần “sống vui, sống khỏe, sống có ích và hạnh phúc”, 1.000 người cao tuổi tại Hà Nội đã tham gia “Ngày hội sức khỏe người cao tuổi”.

Sáng 6-10, hơn 1.000 người cao tuổi tại Hà Nội đã tham gia “Ngày hội sức khỏe người cao tuổi” nhân dịp 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 28 năm Quốc tế Người cao tuổi, hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam và chào mừng 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Sự kiện diễn tại Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), do Hội Người cao tuổi quận Bắc Từ Liêm phối hợp với một công ty truyền thông chăm sóc sức khỏe tổ chức.

“Ngày hội sức khỏe người cao tuổi” diễn ra sáng 6-10 tại Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Phát biểu khai mạc “Ngày hội sức khỏe người cao tuổi”, ông Nguyễn Công Bích, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Bắc Từ Liêm, Trưởng ban tổ chức nhấn mạnh: “Sống vui, sống khỏe, sống có ích và hạnh phúc là mong muốn của tất cả người cao tuổi. Làm được điều đó, không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người, mỗi gia đình và cộng đồng, mà còn góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Muốn vậy, người cao tuổi phải tích cực rèn luyện, tập dưỡng sinh… để nâng cao sức khỏe thể lực và tinh thần”.

Với tinh thần “người cao tuổi luôn tập dưỡng sinh, thiết thực nâng cao sức khỏe, là hạnh phúc của người cao tuổi”, 1.000 hội viên Hội Người cao tuổi quận Bắc Từ Liêm, quận Nam Từ Liêm và huyện Thanh Trì đã trình diễn màn diễu hành khai mạc, đồng diễn các tiết mục: Dưỡng sinh kinh lạc; Khỏe vì nước; Việt Nam ơi...

Đặc biệt, lần đầu tiên, 1.000 hội viên Hội Người cao tuổi đã cùng nhau xếp thành hình Tổ quốc Việt Nam và chữ “Tâm”.

1.000 hội viên Hội Người cao tuổi xếp thành hình Tổ quốc Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức cũng tổ chức hoạt động truyền thông cho người cao tuổi như: Tầm quan trọng của dưỡng sinh trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe; chuyên đề về dinh dưỡng với sức khỏe người cao tuổi...

Thông qua chương trình, Ban tổ chức muốn gửi thông điệp rằng, người cao tuổi hãy chủ động, tích cực rèn luyện nâng cao sức khỏe với phương châm “thầy thuốc tốt nhất là chính mình”; phát huy hơn nữa truyền thống tuổi cao gương sáng và phát triển thêm nhiều câu lạc bộ tự chăm sóc sức khỏe, thu hút đa dạng độ tuổi, giới tính tham gia chứ không riêng người cao tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
1.000 người cao tuổi xếp hình đất nước Việt Nam