Thêm 22 xe buýt mới, chất lượng cao đi vào hoạt động

Tuấn Lương| 04/12/2016 11:30

(NSHN) - Ngày 4-12, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã đưa vào thay thế 22 xe buýt mới trên hai tuyến buýt số 18 và tuyến buýt số 33.

(NSHN) - Ngày 4-12, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã đưa vào thay thế 22 xe buýt mới trên hai tuyến buýt số 18 (Đại học Kinh tế quốc dân - Long Biên - Đại học Kinh tế quốc dân) và tuyến buýt số 33 (Bến xe Mỹ Đình - Xuân Đỉnh).

Đây là hai tuyến xe buýt nằm trong hệ thống nội đô thay xe mới sử dụng lô gô, màu sơn và nhận diện thương hiệu mới với gam màu chủ đạo là xanh nước biển. Cùng với đổi mới về màu sơn và lô gô nhận diện thương hiệu, phương tiện thay cho hai tuyến xe buýt này được Tổng công ty Transerco đầu tư với các tiêu chuẩn nâng cao về chất lượng và dịch vụ cũng như các tiện ích tăng thêm cho khách hàng.

Đại diện Tổng công ty Transerco cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội về việc nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Thủ đô, từ đầu năm đến nay, Tổng công ty đã phối hợp với Sở GT-VT Hà Nội mở mới 5 tuyến xe buýt; đầu tư đổi mới, đưa vào khai thác 78 xe buýt mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm 22 xe buýt mới, chất lượng cao đi vào hoạt động