Khai trương Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch

Vũ Hoa| 08/10/2016 07:01

(NSHN) - Trung tâm có nhiệm vụ cung cấp thông tin về du lịch Hà Nội, ghi nhận và phản hồi các ý kiến của du khách và hỗ trợ du khách tiếp cận các dịch vụ du lịch ở Hà Nội.

(NSHN) - Chào mừng 62 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2016), chiều 7-10, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội đã khai trương Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch; khai trương các chương trình free tour nhằm tạo điều kiện cho du khách có cơ hội tìm hiểu các nét đặc trưng của Hà Nội, đồng thời mang hình ảnh Hà Nội đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.

Có trụ sở tại 28 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch có nhiệm vụ cung cấp thông tin về du lịch Hà Nội, ghi nhận và phản hồi các ý kiến của du khách và hỗ trợ du khách tiếp cận các dịch vụ du lịch ở Hà Nội. Trung tâm còn có không gian trưng bày tác phẩm nghệ thuật, bán đồ lưu niệm và quầy cafe take away mang phong cách hiện đại. Trung tâm sẽ mở cửa từ 8h đến 17h, từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội cũng khai trương tour đi bộ khám phá Hà Nội. Sẽ có ít nhất 4 tour, mỗi tour giới thiệu đến du khách một khía cạnh riêng của Hà Nội gồm tour tìm hiểu lịch sử, văn hóa Hà Nội; tour tham quan các công trình kiến trúc tiêu biểu của Hà Nội; tour giới thiệu các phố nghề; tour đưa du khách khám phá chứng kiến sự giao thoa văn hóa Đông - Tây trong lòng phố cổ Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch