Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội sẽ có công viên đẹp như Disneyland nổi tiếng thế giới

Nguồn: VOV| 06/06/2016 10:27

Công viên giải trí đẹp như Disneyland có tên gọi là Kim Quy, rộng 198 ha sẽ được xây dựng tại huyện Đông Anh, gần cầu Nhật Tân.

Công viên giải trí đẹp như Disneyland có tên gọi là Kim Quy, rộng 198 ha sẽ được xây dựng tại huyện Đông Anh, gần cầu Nhật Tân.

Trả lời phỏng vấn phóng viên, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết: Trong 5 năm tới Hà Nội sẽ xây 25 công viên với 5 công viên đạt tiêu chuẩn thế giới.

5 công viên đó ngoài chức năng phủ xanh đô thị, thân thiện với môi trường còn là điểm đến lý tưởng, thú vị của nhân dân và du khách với đầy đủ các khu vui chơi giải trí áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến chuẩn khu vực và thế giới. Trong đó có những công viên sẽ đẹp như Disneyland nổi tiếng thế giới. Disneyland nằm trong số 20 công viên giải trí “hút khách” nhất thế giới.

Chủ tịch Thành phố nhấn mạnh: “Theo quy hoạch, Hà Nội sẽ có Công viên Kim Quy, rộng 198 ha, được xây dựng tại huyện Đông Anh, gần cầu Nhật Tân. Công viên này sẽ rất hiện đại và đẹp như Công viên Disneyland ở Hongkong (Trung Quốc)”.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trả lời phóng viên.


Chủ tịch thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết: “Hiện nay, chúng ta đang sống trong những ngày nắng nóng kỷ lục của mùa hè năm nay, có những nơi lên tới 40 độ C. Nếu phải ra đường, chắc chắn ai cũng ước con đường nào của Thủ đô cũng là đường Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, Trần Phú. Nếu như hôm qua chúng ta còn thiếu những bóng mát, cây xanh, thiếu những công viên, hồ nước điều hòa, hôm nay chúng ta cần cùng nhau hành động để đến năm 2020, thành phố trồng thêm 1 triệu cây xanh, xây dựng thêm 25 công viên, trong đó sẽ có 5 công viên đạt tiêu chuẩn khu vực và thế giới”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sẽ có công viên đẹp như Disneyland nổi tiếng thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.