Cán bộ tuyên huấn ”đa năng”

Hiền Phương| 10/03/2020 07:27

(HNM) - Dù chuyên ngành được đào tạo chính là quân y và vũ khí bộ binh nhưng khi được cấp trên giao nhiệm vụ làm cán bộ của Ban Tuyên huấn, Sư đoàn 301 (Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội), Thượng úy Đặng Văn Hiếu luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thượng úy Đặng Văn Hiếu.

Thượng úy Đặng Văn Hiếu chia sẻ: “Khi còn là nhân viên phụ trách mảng vũ khí tại Trung đoàn 692 (Sư đoàn 301), chứng kiến đồng đội hăng say thực hiện nhiệm vụ trên thao trường, tôi luôn muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp đó. Được một người bạn cho mượn chiếc máy ảnh, tôi đã thỏa ước mơ. Sau đó, các thủ trưởng của đơn vị biết được niềm đam mê và năng khiếu của tôi nên giao tôi đảm nhiệm thêm một số công việc liên quan. Một thời gian sau, tôi được điều động hẳn sang lĩnh vực tuyên huấn”.

Làm công tác tuyên huấn được gần 10 năm với nhiệm vụ trang trí phục vụ hội nghị của đơn vị, chụp ảnh, quay phim, viết bài tuyên truyền về các sự kiện chính trị trên đài truyền thanh nội bộ..., Thượng úy Đặng Văn Hiếu luôn tìm tòi, học hỏi để nâng cao tay nghề. Về mảng quay phim, chụp ảnh, dù điều kiện tác nghiệp gặp nhiều khó khăn nhưng anh không ngừng cố gắng bằng cách học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, nhiệt tình tham gia các lớp tập huấn nghiệp vụ báo chí. Hiện nay, anh đã gần như làm chủ được công nghệ, sử dụng thuần thục cả máy ảnh và máy quay phim. 

Đầy trách nhiệm trong công việc, luôn phấn đấu học hỏi để nâng cao tay nghề, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, anh đã được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”; nhiều lần được Sư đoàn 301 tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” cấp cơ sở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ tuyên huấn ”đa năng”