Tâm huyết với sự nghiệp “trồng người”

Hiền Phương| 17/09/2019 07:58

(HNM) - Là người gắn bó với Trường Trung học cơ sở Cầu Giấy (quận Cầu Giấy) từ ngày đầu thành lập, gần 10 năm qua, cô giáo Lê Kim Anh luôn cùng tập thể giáo viên nỗ lực đưa trường trở thành điểm sáng trong công tác giáo dục và đào tạo của thành phố Hà Nội.

Cô giáo Lê Kim Anh.

Từ khi là giáo viên dạy ngữ văn và hiện tại là Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Cầu Giấy, cô Lê Kim Anh luôn ý thức trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, chú trọng khơi dậy và phát huy tình yêu nghề, niềm đam mê cống hiến của cán bộ, giáo viên nhà trường. Nhờ đó, kết quả thi vào lớp 10 trung học phổ thông của học sinh Trường Trung học cơ sở Cầu Giấy luôn giữ vững ở tốp đầu thành phố với 70% đến hơn 80% học sinh đỗ vào trường chuyên, 100% học sinh ngoan ngoãn, nền nếp.

Cô Lê Kim Anh cho biết, thời gian tới, tập thể giáo viên của trường sẽ cố gắng cùng lúc thực hiện hiệu quả hai mục tiêu: Giữ vững và phát huy những kết quả đã đạt được trong mô hình giáo dục chất lượng cao; thực hiện hiệu quả chương trình song bằng Cambridge. Để làm được điều đó, nhà trường sẽ tích cực đột phá trong xây dựng chương trình, chuyển mạnh sang hướng các hoạt động trải nghiệm tích hợp liên môn, dạy học gắn với thực tế, coi tiếng Anh là môn học mũi nhọn...

Với những đóng góp cho sự phát triển của nhà trường, cô Lê Kim Anh được nhận nhiều bằng khen, giấy khen; được tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp thành phố năm 2012. Đặc biệt, năm 2017, cô được ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tặng giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo”; năm 2018 được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tâm huyết với sự nghiệp “trồng người”