Hết mình bảo vệ quyền lợi của phụ nữ

Dương Linh| 03/08/2019 07:35

(HNM) - Tham gia công tác hội từ năm 1999, đến năm 2011, chị Trần Thị Thúy Ái được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường Xuân La (quận Tây Hồ). Hơn 8 năm giữ chức Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường, chị Ái luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nổi bật là có nhiều đóng góp trong bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của phụ nữ và trẻ em.

Chị Trần Thị Thúy Ái.

Với vai trò Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường, chị Ái thường xuyên tham dự sinh hoạt các chi hội để lắng nghe, chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của chị em, kịp thời có những kiến nghị, đề xuất nhằm bảo đảm quyền và lợi ích cho hội viên phụ nữ.

Bên cạnh đó, chị Ái cùng cán bộ chi hội phối hợp với công an khu vực, tổ hòa giải ở khu dân cư, hòa giải thành công nhiều vụ việc liên quan đến bạo lực, hôn nhân gia đình. Chị còn tham mưu thành lập 2 địa chỉ tin cậy về phòng, chống bạo lực gia đình, trợ giúp pháp lý cho phụ nữ trên địa bàn phường; tổ chức các buổi tập huấn, truyền thông về kỹ năng xây dựng cuộc sống gia đình văn minh, hạnh phúc; phòng, chống bạo lực gia đình; phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em…

Với những nỗ lực của mình, chị Trần Thị Thúy Ái đã đóng góp quan trọng vào thành tích duy trì Hội Liên hiệp phụ nữ phường luôn là đơn vị xuất sắc của quận; hai năm liền 2016, 2017 được Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tặng Bằng khen. Cá nhân chị Ái cũng đã được nhận nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp, ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hết mình bảo vệ quyền lợi của phụ nữ