Năm 2019, huyện Thanh Oai phấn đấu có 75% số hộ dân được dùng nước sạch

Minh Phú| 22/03/2019 07:34

(HNM) - UBND huyện Thanh Oai cho biết, đến nay trên địa bàn huyện đã có 48,5% số hộ dân được sử dụng nước sạch từ mạng cấp nước sạch sông Đà và 4 trạm cấp nước sạch tập trung (thị trấn Kim Bài, Cự Khê, Xuân Dương và Tam Hưng).

(HNM) - UBND huyện Thanh Oai cho biết, đến nay trên địa bàn huyện đã có 48,5% số hộ dân được sử dụng nước sạch từ mạng cấp nước sạch sông Đà và 4 trạm cấp nước sạch tập trung (thị trấn Kim Bài, Cự Khê, Xuân Dương và Tam Hưng). Ngoài ra, nhiều hộ dân trên địa bàn huyện đã chủ động mua sắm thiết bị, máy lọc nước để có nước sạch sử dụng.

Hiện nay, một số dự án cung cấp nước sạch trên địa bàn huyện Thanh Oai đang triển khai như: Chương trình cấp nước sạch sông Đà cho các hộ dân ở xã Bích Hòa và Cao Viên; dự án cấp nước sạch liên xã cho xã Bình Minh, Thanh Cao, Thanh Mai; dự án phát triển mạng lưới phân phối nước sạch cho các xã của huyện Thanh Oai do các doanh nghiệp đầu tư nước sạch triển khai. Với các dự án đã và đang triển khai, huyện Thanh Oai bảo đảm, trong năm 2019 có 75% số hộ dân được sử dụng nước sạch...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Năm 2019, huyện Thanh Oai phấn đấu có 75% số hộ dân được dùng nước sạch