Người Hà Nội sắm đồ Trung thu sớm

Quang Thái| 16/09/2018 11:49

(NSHN) - Mặc dù còn hơn một tuần nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng rất nhiều người dân Hà Nội đã tới chợ Trung thu truyền thống để vui chơi và mua sắm.

(NSHN) - Mặc dù còn hơn một tuần nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng rất nhiều người dân Hà Nội đã tới chợ Trung thu truyền thống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi và sắm đồ Trung thu cho con em mình.


Ghi nhận vào sáng ngày 16-9, rất đông người dân Hà Nội đã đổ về khu vực chợ Trung thu truyền thống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi và sắm đồ chơi.


Chợ Trung thu truyền thống nằm trên 2 tuyến phố: Hàng Mã, Hàng Lược… bày bán đủ các mặt hàng đồ chơi phục vụ trẻ em vui Tết Trung thu.


Chị Nguyễn Thu Thủy (quận Tây Hồ) chia sẻ: “Thời tiết đẹp, nên gia đình tôi tranh thủ đi chơi và sắm đồ Trung thu. Thời điểm này, chợ Trung thu truyền thống không quá đông, nên việc vui chơi và mua sắm thuận tiện hơn”.


Theo chị Thủy, mặt hàng đồ chơi Trung thu năm nay rất phong phú, đa dạng, nhưng giá cao hơn năm ngoái.


Những mặt hàng đồ chơi Trung thu như: Bờm tóc, mặt nạ, đèn ông sao… có giá dao động từ 30.000 đến 70.000 đồng mỗi cái.


Chị Nguyễn Thị Hòa (chủ cửa hàng bán đồ chơi Trung thu) cho biết: “Năm nay, người dân đi sắm đồ Trung thu sớm hơn mọi năm. Đặc biệt, mặt hàng đồ chơi điện tử được các em nhỏ ưa chuộng”.


Theo chị Hòa, giá các mặt hàng đồ chơi Trung thu năm nay chênh lệch không nhiều so với mọi năm.


Cậu bé thích thú cầm túi đồ chơi Trung thu ra về.


Dòng người qua lại tấp nập trong khu vực chợ Trung thu truyền thống.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người Hà Nội sắm đồ Trung thu sớm