Chạy quanh hồ Hoàn Kiếm để... nhặt rác

Nguồn: Quang Thái| 06/06/2018 10:28

(NSHN) - Chiều 5-6, hơn 200 thành viên của Câu lạc bộ “Chạy vì mình” đã chạy quanh hồ Hoàn Kiếm nhặt rác để hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới.

(NSHN) - Chiều 5-6, hơn 200 thành viên của Câu lạc bộ “Chạy vì mình” đã chạy quanh hồ Hoàn Kiếm nhặt rác để hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới.


Khoảng 18h, các thành viên của Câu lạc bộ “Chạy vì mình” đã có mặt đông đủ tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục để chuẩn bị nhặt rác.


Hoạt động vừa chạy vừa nhặt rác quanh hồ với chủ đề “Chạy vì môi trường” nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2018.


Anh Phạm Duy Cường, Nhóm trưởng Câu lạc bộ “Chạy vì mình” chia sẻ: “Hoạt động vừa chạy vừa nhặt rác của các thành viên trong nhóm được thực hiện với mong muốn góp phần tuyên truyền bảo vệ môi trường. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hoạt động vừa chạy vừa nhặt rác tại các huyện của Hà Nội”.

Hoạt động này đã thu hút đông đảo các em nhỏ tham gia.


Em Hoàng Văn Tuấn, quận Hoàn Kiếm chia sẻ: “Em rất thích khi được tham gia hoạt động cộng đồng như thế này. Việc làm này sẽ góp phần bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội”.


Nhiều người nước ngoài hào hứng tham gia hoạt động nhặt rác.


Hoạt động nhặt rác không chỉ góp phần cải thiện môi trường của Thủ đô Hà Nội, mà còn lan tỏa hành động đẹp đến nhiều người trong xã hội.


Chị Nguyễn Lan Anh, quận Hà Đông cho hay: “Bản thân tôi thấy việc bảo vệ môi trường rất quan trọng. Tôi nghĩ mình phải làm một điều gì đó để bảo vệ môi trường. Tham gia những hoạt động này, giúp con gái tôi hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường”.

Sau gần 1 giờ đồng hồ, các túi rác được gom lại tại một điểm….



...để những thành viên trong Câu lạc bộ đưa chúng vào thùng rác được đặt tại khu vực hồ Hoàn Kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy quanh hồ Hoàn Kiếm để... nhặt rác