Những homestay thú vị trong lòng Hà Nội

Mỹ Hạnh| 11/07/2020 05:48

(HNMCT) - The Rose Cover-  Nằm trong tòa nhà mang đậm dấu ấn của một Hà Nội xưa cũ, The Rose Cover (23 Lê Thánh Tông, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm) là một homestay nhỏ xinh, mang phong cách thiết kế trẻ trung với những tông màu rực rỡ, chan hòa ánh sáng thiên nhiên.

Với 3 loại phòng, bạn tha hồ lựa chọn cho mình phong cách phù hợp. Một Tea Room nhẹ nhàng, đầm ấm để nhâm nhi ly trà ngon cùng vài quyển sách, một Blanket Room mang lại cảm giác ấm áp, thư giãn như ở nhà, hay một Book Room đầy tinh tế và trang nhã với căn phòng đầy sách, đặc biệt phù hợp với những bạn mê đọc sách.

Giá phòng của The Rose Cover dao động từ 399.000 đồng đến 1.099.000 đồng/đêm (từ 2 đến 6 người).

Momento

Momento homestay (48A Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm) như một “nốt lặng” thời gian, đưa du khách trở lại với ký ức về những căn nhà ở Hà Nội vào thời kỳ bao cấp. Bạn có thể tìm lại những điều thân thuộc thông qua cách bố trí nội thất, đồ dùng mang đậm phong cách của thập niên 1980 - 1990 như: Rèm cửa họa tiết con công, điện thoại bàn quay số bằng tay, máy đánh chữ, đài cassette, ti vi đen trắng... Giá phòng: 640.000 đồng - 750.000 đồng/đêm (2 người).

Little Prince Home

Tọa lạc trong một con ngõ nhỏ dài 30m, hai đầu ngõ thông ra đường Thanh Niên và đường ven hồ Yên Hoa, Little Prince Home (số 8 Yên Hoa, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ) được thiết kế dựa trên cảm hứng từ câu chuyện Hoàng tử Bé. Tại đây, từ phong cách kiến trúc cho đến nội thất đều như trong truyện cổ tích.

Điểm nổi bật của homestay này là chỉ cần đi vài bước, bạn đã có thể ngắm cảnh hồ Tây thơ mộng hay thăm các di tích nổi tiếng xung quanh như: Chùa Trấn Quốc, đền Quán Thánh, đền Cẩu Nhi, đình Yên Phụ... Nếu muốn đi xa hơn, homestay có 2 xe đạp phục vụ miễn phí để bạn thoải mái khám phá Hà Nội.

Bên cạnh sự ấm cúng, tiện nghi đầy đủ, Little Prince Home còn có không gian riêng để nghe nhạc, đọc sách, đặc biệt còn có 1 cây guitar và 1 cây kèn harmonica để bạn “trình diễn” với bạn bè.

Giá phòng tại Little Prince Home từ 550.000 đồng đến 1.500.000 đồng/đêm (2 - 5 người).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những homestay thú vị trong lòng Hà Nội