Những khách sạn tốt tại quận Hoàn Kiếm

Mỹ Hạnh| 30/01/2020 17:35

(HNMCT) - Quận Hoàn Kiếm là khu vực thuận tiện cho du khách muốn đi dạo, tham quan khu phố cổ, hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn hay các bảo tàng. Nơi đây có không ít khách sạn tốt mà bạn có thể tham khảo.

Church Legend Hotel Hanoi

Là khách sạn 3 sao với vị trí lý tưởng dành cho khách du lịch, Church Legend Hotel Hanoi nằm trên phố Ấu Triệu (phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm), rất gần Nhà thờ Lớn Hà Nội. Đây là khu vực thuận tiện cho du khách muốn đi dạo, tham quan khu phố cổ, hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn hay các bảo tàng. Ngoài ra, du khách cũng có thể dễ dàng mua sắm các mặt hàng, đồ lưu niệm... từ bình dân đến cao cấp tại các cửa hàng trong khu vực này.

Không giống với các khách sạn thông thường, Church Legend Hotel Hanoi không chia thành nhiều hạng phòng mà cung cấp phòng phù hợp với số lượng người. Phòng ở đây được nhiều du khách đánh giá là sạch sẽ với lối thiết kế nhã nhặn, đầy đủ tiện nghi. Du khách có thể yên tâm dùng bữa ăn với thực đơn khác nhau trong ngày ngay tại nhà hàng của khách sạn, hoặc có thể khám phá món ăn địa phương tại các quán ăn trong khu phố cổ.

Giá phòng: Từ 745.000 đồng/đêm.

Mường Thanh Hanoi Centre Hotel

Khách sạn Mường Thanh Hanoi Centre ở 78 Thợ Nhuộm (phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm) cũng có vị trí tuyệt vời để du khách lưu trú và khám phá vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội bởi chỉ cách hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ khoảng 1 đến 3km.

Được thiết kế khá sang trọng, hiện đại nhưng Mường Thanh Hanoi Centre Hotel vẫn mang những nét tinh tế, đậm hơi thở Hà thành. Với 112 phòng tiêu chuẩn, được chia thành 5 hạng, diện tích các phòng đều rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Bồn tắm, bàn làm việc, quầy minibar... Tại khách sạn có nhà hàng phục vụ tiệc buffet sáng và các bữa ăn trong ngày. Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực spa cao cấp, dịch vụ đưa đón sân bay.

Giá phòng: Từ 1.350.000 đồng/đêm.

The Queen Hotel & Spa

The Queen Hotel & Spa là khách sạn nhỏ tại 67 Thuốc Bắc (phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm). Khách sạn nằm đúng trung tâm khu phố cổ Hà Nội nên rất dễ để từ đây tới tham quan các điểm đến nổi tiếng như: Nhà hát Lớn, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Cột cờ Hà Nội hay chợ Đồng Xuân...

Phòng ở đây chủ yếu được sơn tông màu trắng, sạch sẽ, mang lại cảm giác rộng rãi. Nội thất trong các phòng khá hiện đại với tủ lạnh và máy pha cà phê. Khách sạn có dịch vụ cho thuê ô tô, xe máy, xe đạp để du khách có thể thoải mái khám phá phố phường Hà Nội theo cách của mình. Về ăn uống, khách sạn có nhà hàng chuyên phục vụ các món thuần Việt; du khách cũng có thể tham khảo thực đơn phong phú từ các quán ăn ngon, chất lượng xung quanh.

Giá phòng: Từ 490.000 đồng/đêm.       

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khách sạn tốt tại quận Hoàn Kiếm