Thêm địa chỉ ẩm thực được gắn biển đạt chuẩn du lịch

Hoàng Lân| 15/01/2019 17:48

(NSHN) - Ngày 15-1, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức gắn biển đạt chuẩn du lịch đối với nhà hàng Phúc Thành (685 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội).

(NSHN) - Ngày 15-1, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức gắn biển đạt chuẩn du lịch đối với nhà hàng Phúc Thành (685 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội). Đây là một địa chỉ nằm trong chuỗi kết nối tour tuyến trải nghiệm của du khách đến với Tây Hồ, Hà Nội.

Tại buổi lễ, ông Trần Trung Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, trên địa bàn Thủ đô đang có 13 nhà hàng độc lập và hệ thống các nhà hàng trong 7 trung tâm thương mại Vincom là các cơ sở đã được Sở Du lịch cấp biển hiệu nhà hàng đạt chuẩn phục vụ khách du lịch.

Việc các nhà hàng được cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm du lịch.

Những cơ sở kinh doanh được cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch sẽ có cơ hội khẳng định thương hiệu và xây dựng niềm tin với khách hàng, tạo nên sức cạnh tranh cho doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch.

Theo Sở Du lịch, các cơ sở dịch vụ sau khi được cấp biển hiệu đạt chuẩn phục vụ khách du lịch đều đang phát huy tốt vai trò, thế mạnh của mình trong việc kết nối với các công ty lữ hành phục vụ du khách các tour du lịch trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm địa chỉ ẩm thực được gắn biển đạt chuẩn du lịch