Con đường tranh 3D dài nhất Việt Nam

Quang Thái| 26/09/2017 08:02

(NSHN) - Bức tranh rộng gần 1.000 mét vuông tái hiện những câu chuyện cổ tích, ngày Tết Trung thu, tranh Đông Hồ, phong cảnh Việt Nam... khiến không gian con đường trở nên sinh động và lung linh hơn.

(NSHN) - Bức tranh rộng gần 1.000 mét vuông tái hiện những câu chuyện cổ tích, ngày Tết Trung thu, tranh Đông Hồ, phong cảnh Việt Nam… khiến không gian con đường trở nên sinh động và lung linh hơn.


Bức tranh rộng gần 1.000 mét vuông (chiều dài hơn 300 mét, cao khoảng 3 mét) nằm trên lối đi vào Goldmark City (Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) được Hội kỷ lục gia Việt Nam chứng nhận là bức tranh 3D dài nhất Việt Nam.

Bức tranh lớn này gồm 40 bức tranh nhỏ được thực hiện bởi 20 họa sĩ và hoàn thiện trong 1 tuần với 4 chủ đề là: Truyện cổ tích Việt Nam, Tết Trung thu, tranh Đông Hồ, phong cảnh Việt Nam… Qua 40 bức tranh nhỏ, các tác giả đã cho người xem thấy được những hình ảnh chân thực nhất về không khí Tết Trung thu cổ truyền và lịch sử của dân tộc Việt Nam.

Anh Đào Thanh Tâm (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm) chia sẻ: “Tôi thấy những bức tranh ở đây rất đẹp. Những bức tranh đã mang lại diện mạo mới cho con đường, người xem được sống với những cảm xúc ngày Tết Trung thu cổ truyền và thành phố cần có nhiều hơn những con đường như thế này”.

Em Nguyễn Văn Hoàng (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) bày tỏ cảm xúc: “Đây là lần đầu tiên em được nhìn những bức tranh to và đẹp như thế này. Em rất thích bức tranh các bạn nhỏ ở quê chơi Tết Trung thu, các bạn ấy được nhảy múa, chơi những trò chơi dân gian thật là vui. Chiều mai đi học về em sẽ rủ các bạn trong lớp ra xem”.

Trên những bức tranh đều được lắp 2 bóng đèn điện để buổi tối mọi người có thể ngắm nhìn những bức tranh 3D đầy sắc màu.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con đường tranh 3D dài nhất Việt Nam