Quán cà phê sách cho cuối tuần ở Hà Nội

Administrator| 20/09/2015 07:42

Những quán cà phê sách dưới đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn như sống chậm lại giữa phố phường tấp nập.

Đường Âu Cơ

Quán "Cà phê sách" là địa điểm được nhiều người yêu thích tại Hà Nội bởi không gian hoài cổ và yên tĩnh. Bạn như bỏ lại đằng sau cánh cửa tất cả ồn ào của phố phường để tận hưởng cuộc sống chậm.

Quán cà phê như một thư viện sách với đủ các đầu sách được chủ quán sắp xếp rất khoa học. Ảnh: Fantame


Quán không nhạc, wifi, chỉ nghe tiếng loạt xoạt của những trang sách và tiếng tí tách của cà phê rơi. Nơi đây không hợp với những người thích ồn ào sôi động. Bạn cũng sẽ ngỡ ngàng bởi hơn 36.000 đầu sách đủ thể loại đã được chủ quán sắp xếp gọn gàng như một thư viện và dễ dàng tìm kiếm.

Phố Thái Thịnh

Các góc bàn ở quán Tungbook được bố trí khá tiện lợi để bạn có thể tìm thấy những cuốn sách dễ dàng. Quán không có nhạc hay ánh đèn điện mờ ảo mà được thiết kế với không gian thoáng đãng, mở và nhiều ánh sáng. Bạn có thể ngồi trong không gian yên tĩnh, thư giãn để đọc sách.

Quán cà phê với góc ngồi khá yên tĩnh. Ảnh: chocaphe

Những chiều lang thang Hà Nội, bất chợt gặp cơn mưa, bạn có thể ghé đây ngồi uống cà phê, thư thái đọc sách hay ngắm mưa rơi. Sách ở đây cũng khá phong phú, đủ thể loại từ tác phẩm văn học cổ điển, đương đại, văn học Việt Nam, sách khảo cứu, quản trị kinh doanh, tạp chí.

Đường Nguyễn Chí Thanh

Nằm trên con phố Nguyễn Chí Thanh tấp nập người qua lại nhưng quán cà phê Đông Tây vẫn mang đến cho khách những góc thư giãn để có thể ngồi đọc sách hay suy ngẫm. 

Những kệ sách được sắp xếp khoa học luôn hấp dẫn những người thích đọc. Ảnh: MC


Ở đây có đủ loại sách, từ văn hoá, khoa học đến truyện ngắn, tiểu thuyết, với hàng loạt danh mục sách mới, rất tiện lợi cho bạn đọc tra cứu. Nơi đây cũng nổi bật bởi cách trang trí rất Tây, với gam màu tươi trẻ, thoáng đãng và ngập ánh sáng.

Phố Tạ Quang Bửu

Nằm trong một con ngõ trên phố Tạ Quang Bửu nhưng Book Café thu hút rất nhiều người muốn tìm một không gian yên tĩnh để đọc những cuốn sách yêu thích.

Quán với không gian rộng rãi, thoáng và ngập ánh sáng tự nhiên, bạn có thể chọn cho mình góc ngồi bệt hay ngồi ghế tựa. Ở mỗi góc là những kệ sách kiêm ngăn ô tạo sự yên tĩnh, riêng tư cho người đọc sách. Cách trang trí ấn tượng ở đây cũng giúp cho bạn có được sự thư giãn.

Theo Anh Phương/VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán cà phê sách cho cuối tuần ở Hà Nội