CANIFA ra mắt Bộ sưu tập Military

honghai| 19/12/2013 10:47

Lấy cảm hứng từ những trang phục của quân đội, điểm nhấn của bộ sưu tập này chính là họa tiết camohay còn gọi là “rằn ri” kết hợp kỹ thuật dệt tạo gân độc đáo trên nền chất liệu len 100% cotton.

Moodboard bộ sưu tập Military

Vốn gắn liền với hình ảnh những người quân nhân, ngày nay, họa tiết camo đã là một phần không thể thiếu của thời trang khi đem đến cho người mặc vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính vô cùng đặc trưng. Thu Đông 2013, phong cách Militarymột lần nữa trở lại và nổi bật trên các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới như Elle, Vogue, Bazaar cũng như các blog thời trang vàmạng xã hội.

- 181 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội
- 121 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
- 169 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
- 79 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội
- 43 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
- 09 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 46 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 76 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 18 Phan Đình Phùng, quận Ba Đình, Hà Nội
- 203 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội
- 226 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
- 259 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
- 59 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
- 134 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nộ

Không chỉ bó hẹp ở màu xanh rêu thường thấy trên các bộ trang phục trong quân đội, bộ sưu tập Military còn đa dạng với các màu sắc đang là xu hướng của thời trang thu đông 2013 như be ánh rêu, nâu đất, ghi xám,…Hình dáng và kích thước của họa tiết camo cũng được các nhà thiết kế thời trang CANIFA biến tấu linh hoạt đểphù hợp với sở thích và ứng dụng của từng đối tượng khách hàng.Nếu yêu thích phong cách mạnh mẽ, cá tính với chút “nổi loạn”, bạn có thể chọn các mẫu áo len sweater với họa tiết camo in tràn khổ lớn. Hoặcbạn muốn sử dụng họa tiết camo thời thượng này cho phong cách thời trang công sở?Chiếc áo len nhấn nhá với miếng đáp in hình họa tiết camo ở phần khuỷu và cầu vaisẽ là một lựa chọn thú vị.

Phong phú với các kiểu dáng như áo len sweater, áo croptop dáng mullet, cardigan, váy bodycon,…hay các phụ kiện như khăn ống, ankle boot, bộ sưu tậpMilitary đem đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn về phong cách thời trang. Các bạn nữ có thể lựa chọn chiếc áo len croptop dáng mullet kết hợp với váy bodycon hoặc chân váy bút chì. Kiểu áo len này có dáng suông rộng nên tạo ra sự thoải mái, năng động cho người mặc. Các bạn nam nên kết hợp áo len sweaterphong cách Military với chiếc quần khaki giả jeans tông màu nâu da bò hoặc xanh đen để có diện mạo nam tính và mạnh mẽ. Nếu bạn cảm thấy mặc áo len họa tiết camo quá mạnh mẽ đối với mình nhưng vẫn muốn trải nghiệm phong cách thú vị này thì có thể lựa chọn một chiếc khăn ống họa tiết camo trong bộ sưu tập Military làm điểm phá cách cho trang phục của mình.

HNMO

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CANIFA ra mắt Bộ sưu tập Military