Tặng quà Tết cho 400 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Đình Lãm| 20/01/2021 16:20

(NSHN) - Ngày 20-1, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức tặng quà Tết cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Ban tổ chức trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER thôn Hạ Thái, xã Duyên Thái (huyện Thường Tín).

Tại chương trình, 200 suất quà đã được trao tặng phụ nữ và người dân khu dân cư quanh nhà máy Coca-Cola Việt Nam và tại Trung tâm Hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER thôn Hạ Thái, xã Duyên Thái (huyện Thường Tín).

Được biết, từ ngày 20 đến 28-1-2021, chương trình sẽ trao tặng 400 suất quà tới Hội Liên hiệp phụ nữ 4 huyện: Thường Tín, Thạch Thất, Quốc Oai, Phú Xuyên. Với thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”, chương trình mong muốn sự chung tay của các doanh nghiệp chăm lo Tết cho phụ nữ, chia sẻ và mang đến những bữa cơm ấm áp hơn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ hợp tác, triển khai chương trình trao 1.200 phần quà Tết cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại 9 tỉnh, thành, gồm: Hà Nội, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Quảng Trị, Quảng Ninh, Hà Tĩnh và Nghệ An. Mỗi suất quà bao gồm tiền mặt 500.000 đồng và một túi quà tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà Tết cho 400 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn