Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống

Hương Ly| 16/11/2020 15:50

(NSHN) - Ngày 16-11, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020).

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp đại đoàn kết cho 18 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng thời bày tỏ niềm tự hào về những kết quả khá toàn diện trên các mặt công tác mà Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm đã đạt được trong những năm qua, trên tinh thần phát huy truyền thống của Liên khu I anh hùng năm xưa. Đặc biệt là Mặt trận đã thực sự trở thành cầu nối bền chặt giữa các cấp ủy Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân.

Trong đó, nổi bật là năm 2020 đã tích cực tham gia góp ý kiến các dự thảo văn kiện, góp phần vào việc tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp trên địa bàn quận, phát động các phong trào thi đua, các cuộc vận động; tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở 100% các khu dân cư, chủ động trong công tác giám sát, phản biện xã hội; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Nhân dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp đại đoàn kết và biểu dương các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp vào thành tích chung trong công tác Mặt trận của quận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống