Gần 700 giáo viên quận Đống Đa tập huấn phòng cháy, chữa cháy

Mai Hữu| 17/10/2020 18:19

(NSHN) - Ngày 17-10, UBND quận Đống Đa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho gần 700 cán bộ, giáo viên thuộc lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở của hơn 60 cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn.

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Giảng viên Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Bộ Công an) đã truyền đạt đến cán bộ, giáo viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn quận Đống Đa những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy.

Đồng thời, giảng viên đã phân tích nguyên nhân, chỉ ra các biện pháp chữa cháy ban đầu và thoát nạn phù hợp với thực tế tại các cơ sở giáo dục. Bên cạnh đó, cán bộ, giáo viên cũng được trực tiếp thực hành phương tiện chữa cháy để xử lý các tình huống cháy do gas, xăng dầu…

Đại tá Lê Văn Hiến, Phó Trưởng Công an quận Đống Đa đánh giá, qua lớp tập huấn, với tinh thần nghiêm túc, cầu thị, cán bộ, giáo viên các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn quận đã nắm vững kiến thức cần thiết trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, qua đó góp phần bảo đảm an toàn tại các cơ sở giáo dục và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 700 giáo viên quận Đống Đa tập huấn phòng cháy, chữa cháy