Huyện Quốc Oai phấn đấu hết năm 2020, thêm 30 sản phẩm OCOP

Quỳnh Ngọc| 28/09/2020 08:41

(HNM) - UBND huyện Quốc Oai thông tin, hiện toàn huyện đã có 11 sản phẩm được thành phố Hà Nội công nhận sản phẩm của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đạt 3-4 sao, gồm: Thịt lợn và các sản phẩm từ thịt lợn của Hợp tác xã Chăn nuôi và Dịch vụ nông nghiệp Đồng Tâm (xã Cấn Hữu); miến dong Dương Kiên (xã Tân Hòa); giò, chả của cơ sở chế biến giò, chả, thực phẩm Hợi Hương (xã Sài Sơn), trứng gà tươi Thành An của Hợp tác xã Nông sản thực phẩm Thành An (xã Cộng Hòa)...

Từ nay đến hết năm 2020, huyện Quốc Oai phấn đấu có thêm 30 sản phẩm được công nhận OCOP. Theo đó, huyện tiếp tục có những chính sách hỗ trợ nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh của các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp trên địa bàn; chú trọng những sản phẩm đặc trưng của địa phương; tích cực kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cùng với đó, huyện đẩy mạnh công tác quảng bá thương hiệu, hỗ trợ xúc tiến thương mại, hỗ trợ về khoa học công nghệ để nâng cao năng suất, chất lượng và năng lực cạnh tranh của các sản phẩm được chứng nhận OCOP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Quốc Oai phấn đấu hết năm 2020, thêm 30 sản phẩm OCOP