Quận Hoàn Kiếm thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công

Hương Ly​​​​​​​| 26/08/2020 15:31

(NSHN) - Ngày 26-8, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2020) và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2020), bốn đoàn công tác của quận Hoàn Kiếm đã tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn quận.

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàn Kiếm Dương Đức Tuấn thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Trọng Hải, cán bộ tiền khởi nghĩa, trú tại phường Hàng Bông.

Các đoàn công tác do các đồng chí Thường trực Quận ủy Hoàn Kiếm dẫn đầu đã tới thăm 11 gia đình chính sách, người có công. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo quận đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước trước sự cống hiến, hy sinh lớn lao của các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Các đồng chí lãnh đạo quận gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể gia đình và mong muốn các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực, động viên con cháu tiếp bước truyền thống, tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực trong công cuộc xây dựng đất nước, cũng như quận Hoàn Kiếm ngày càng phát triển.

Trong đợt này, quận Hoàn Kiếm đã chuyển quà của thành phố tới các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tổng giá trị hơn 220 triệu đồng, mức 1 triệu đồng/người. Đồng thời, quận đã trích ngân sách để tri ân 221 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ bị địch bắt tù đày, đại diện gia đình người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, gia đình chính sách, đại diện thờ cúng liệt sĩ với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Các gia đình chính sách, người có công xúc động, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo quận Hoàn Kiếm; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp, xây dựng quận Hoàn Kiếm và Thủ đô ngày càng phát triển giàu mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hoàn Kiếm thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công