Quận Cầu Giấy: Hệ thống tuyên giáo là cánh tay nối dài tới 45 tổ chức cơ sở Đảng

Hà Phong| 30/07/2020 12:12

(NSHN) - Ngày 30-7, Quận ủy Cầu Giấy đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2020).

Đồng chí Phạm Thái Hùng, chuyên viên Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy được trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tuyên giáo

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm qua của ngành Tuyên giáo. Theo đồng chí Nguyễn Văn Chiến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Cầu Giấy, cùng với các địa phương trong cả nước, đội ngũ cán bộ tuyên giáo của Quận ủy Cầu Giấy và hệ thống tuyên giáo cơ sở luôn được kiện toàn bảo đảm cả số lượng và chất lượng.

Đến nay, hệ thống tuyên giáo của Đảng bộ quận là cánh tay nối dài tới 45 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Quận ủy, trong đó có 66 đồng chí thuộc Ban Tuyên giáo Đảng ủy 8 phường và các đồng chí cấp ủy phụ trách công tác tuyên giáo của 37 chi bộ, đảng bộ, cùng với hệ thống các ngành thuộc khối khoa giáo của quận và các đồng chí là báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội của quận.

Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đội ngũ cán bộ ngành Tuyên giáo của Đảng bộ quận luôn đoàn kết, thống nhất, có sự phối kết hợp chặt chẽ với các ban xây dựng Đảng, các phòng, ngành thuộc khối khoa giáo tham mưu Thường trực Quận ủy, lãnh đạo UBND quận thực hiện công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra. 

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Thái Hùng, chuyên viên Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy đã được trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp tuyên giáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Cầu Giấy: Hệ thống tuyên giáo là cánh tay nối dài tới 45 tổ chức cơ sở Đảng