Các quận ủy Tây Hồ, Hoàng Mai kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Nguyệt Ánh - Hiền Thu​​​​​​​| 29/07/2020 14:41

(NSHN) - Ngày 29-7, Quận ủy Tây Hồ, Quận ủy Hoàng Mai tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2020).

Quận ủy Tây Hồ ra mắt cuốn sách “Quận Tây Hồ 25 năm xây dựng và phát triển” chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quận lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại buổi lễ do Quận ủy Tây Hồ tổ chức, các đại biểu đã ôn lại lịch sử Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng. 25 năm qua, Ban Tuyên giáo Quận ủy Tây Hồ đã phát huy tính chủ động, nhạy bén, sáng tạo, tham mưu cho Ban Thường vụ Quận ủy nhiều chủ trương, sát với yêu cầu thực tiễn.

Bên cạnh đó, cán bộ tuyên giáo từ quận đến cơ sở luôn có mặt tại các “điểm nóng”, nắm bắt dư luận, định hướng tư tưởng, tổ chức quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, các hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế, truyền tải nhiều thông tin bổ ích cho cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Đồng thời, Ban Tuyên giáo Quận ủy đã mở hàng trăm lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, trung cấp chính trị, sơ cấp lý luận và nhiều chuyên đề khác cho hàng chục nghìn lượt người, góp phần nâng cao trình độ lý luận chính trị cho đảng viên và công tác phát triển Đảng của Quận ủy.

Tại lễ kỷ niệm, Quận ủy Tây Hồ đã ra mắt cuốn sách “Quận Tây Hồ 25 năm xây dựng và phát triển” chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quận lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025.

* Cùng ngày, Quận ủy Hoàng Mai đã tổ chức hội nghị gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2020).

Trong những năm qua, cùng với ngành Tuyên giáo Thủ đô, những người làm công tác tuyên giáo của Đảng bộ quận Hoàng Mai đã có thành tích xuất sắc, đóng góp xứng đáng vào quá trình phát triển công tác tuyên giáo của Đảng bộ quận.

Ngành Tuyên giáo quận Hoàng Mai cũng đã chủ động tham mưu, triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp về công tác tuyên giáo theo tinh thần nghị quyết đại hội Đảng các cấp… Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tự hào trong mỗi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Quang cảnh hội nghị.

Sáu tháng đầu năm 2020, sự tham gia của hệ thống tuyên giáo trong toàn quận đã góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 và an sinh xã hội, hỗ trợ giúp đỡ người dân trên địa bàn quận bị ảnh hưởng bởi dịch.

Đối với việc tổ chức thành công 56/56 chi bộ, đảng bộ trực thuộc Quận ủy, công tác tuyên giáo cũng góp phần rất lớn trong việc nắm bắt kịp thời những dư luận không đúng, ảnh hưởng đến công tác nhân sự.

Từ nay đến cuối năm, những người làm công tác tuyên giáo quận Hoàng Mai coi trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, nhân dân; tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội gắn với các hoạt động chào mừng đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ quận Hoàng Mai lần thứ IV.   

Nhân dịp này, Quận ủy Hoàng Mai đã khen thưởng 18 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên giáo giai đoạn 2015-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các quận ủy Tây Hồ, Hoàng Mai kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng