Quận Cầu Giấy tôn vinh các điển hình tiên tiến

Hà Phong| 15/07/2020 13:34

(NSHN) - Ngày 15-7, quận Cầu Giấy tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025; tổng kết cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến “Người tốt - việc tốt” quận Cầu Giấy năm 2020.

5 năm qua (2015-2020), từ các phong trào thi đua hằng năm, UBND quận Cầu Giấy đã khen thưởng 5.100 lượt tập thể và 8.400 lượt cá nhân với số tiền trên 16 tỷ đồng. Theo Chánh Văn phòng HĐND và UBND quận Cầu Giấy Phan Thị Thu Hà, việc khen thưởng đã chú ý đúng mức đến sự kết hợp yếu tố tinh thần và vật chất nên đã kịp thời động viên, cổ vũ mọi tầng lớp nhân dân hăng hái làm việc.

Song song với đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, quận còn triển khai cuộc thi: Viết về gương điển hình tiên tiến, “Người tốt - việc tốt” trong phong trào thi đua yêu nước quận Cầu Giấy. Qua đó nhiều tấm gương tiêu biểu đã được phát hiện.

Trong số đó, Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường Dịch Vọng Hậu Đỗ Thị Thảo là người điển hình trong việc giải quyết linh hoạt, khoa học các lĩnh vực công tác để hoạt động không bị chồng chéo. Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc toàn dân hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19, bà Đỗ Thị Thảo đã tự nguyện bỏ ra quyên góp và hỗ trợ các hộ gia đình cá nhân thuê trọ khó khăn về kinh tế với số tiền 63 triệu đồng.

Bí thư Chi bộ số 14, phường Dịch Vọng, Trưởng ban Quản lý di tích Chùa Hà - Nguyễn Minh Kham được người dân tín nhiệm, tin yêu bởi tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, gần gũi, hòa đồng với người dân, nói đi đôi với làm. Ông luôn gương mẫu đi đầu trong hoạt động thiện nguyện, các phong trào thi đua tại địa phương.

Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 của quận Cầu Giấy đã được tuyên dương, khen thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Cầu Giấy tôn vinh các điển hình tiên tiến