Cụm thi đua các hội quần chúng duy trì hoạt động hiệu quả khi dịch Covid-19 bùng phát

Mai Chi| 10/07/2020 15:42

(NSHN) - Ngày 10-7, Cụm thi đua các hội quần chúng thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Quang cảnh hội nghị.

Cụm thi đua các hội quần chúng thành phố Hà Nội gồm 18 đơn vị, do Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội là đơn vị cụm trưởng; Hội Sinh viên thành phố Hà Nội là đơn vị cụm phó.

Tại hội nghị, các đại biểu nhất trí cho rằng, hoạt động của Cụm thi đua các hội quần chúng trong 6 tháng đầu năm bị ảnh hưởng không nhỏ do đại dịch Covid-19 bùng phát trên quy mô toàn cầu. Tuy nhiên, các đơn vị thành viên đã nỗ lực khắc phục khó khăn, duy trì hoạt động và đạt nhiều kết quả đáng khích lệ.

Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Kim Hoàng đánh giá cao hoạt động của các đơn vị trong Cụm thời gian qua, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh bùng phát, đóng góp vào nỗ lực phòng, chống dịch của cả nước.

Trên cơ sở đó, đồng chí Nguyễn Kim Hoàng đề nghị các đơn vị thành viên tiếp tục triển khai sơ kết các chỉ thị, mục đích, tiêu chí hoạt động, bảo đảm công tác nhân sự, chia sẻ, phối hợp hoạt động với nhau để phát huy thế mạnh, đồng thời, tăng cường các bài viết tuyên truyền về điển hình tiên tiến, biểu dương tấm gương người tốt - việc tốt, tạo sức lan tỏa trong xã hội.

Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác trong 6 tháng cuối năm, các đơn vị trong Cụm sẽ tiếp tục rà soát, triển khai các hoạt động trọng tâm theo kế hoạch của từng đơn vị, với các nội dung nổi bật: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn; thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII.

Bên cạnh đó, các đơn vị tiếp tục cụ thể hóa phong trào thi đua phù hợp với đặc thù của đơn vị, toàn cụm đẩy mạnh các phong trào thi đua “Dân vận khéo”, “Người tốt việc tốt”; triển khai tuyên truyền, ứng phó với dịch Covid-19, không chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụm thi đua các hội quần chúng duy trì hoạt động hiệu quả khi dịch Covid-19 bùng phát