Quận Cầu Giấy: Không có tổ chức cơ sở Đảng yếu kém cần củng cố

Hà Phong| 03/07/2020 17:35

(NSHN) - Chiều 3-7, Ban Chấp hành Đảng bộ quận Cầu Giấy tổ chức Hội nghị lần thứ bốn mươi tư để thảo luận, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; bàn và quyết định một số nội dung trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2020.

Quang cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, với tinh thần chủ động, quyết tâm cao ngay từ những ngày đầu, tháng đầu năm, Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp theo chương trình công tác đã đề ra.

Kết quả nổi bật là trên địa bàn quận không có tổ chức cơ sở Đảng yếu kém cần củng cố; công tác kiểm tra, giám sát đảng viên có dấu hiệu vi phạm được tăng cường. Hoạt động thương mại - dịch vụ tiếp tục phát triển. Công tác quản lý đô thị và trật tự xây dựng, các hoạt động văn hóa - xã hội tiếp tục được quan tâm, chất lượng giáo dục - đào tạo của quận được duy trì và giữ vững...

Tuy nhiên, bên cạnh các điểm sáng, các ý kiến phát biểu đánh giá, công tác quản lý các tòa nhà chung cư còn bất cập. Một số chỉ tiêu về tăng trưởng kinh tế giảm so với cùng kỳ do tác động của dịch bệnh, tạo áp lực đối với việc hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của quận những tháng cuối năm 2020. Vì vậy, thời gian tới, quận Cầu Giấy sẽ tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh, đầu tư cơ sở hạ tầng, linh hoạt trong chỉ đạo điều hành, tạo nguồn lực cho phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Cầu Giấy: Không có tổ chức cơ sở Đảng yếu kém cần củng cố