Quận Tây Hồ và Hoàn Kiếm tổng kết thực hiện các chỉ thị

Hương Ly| 02/07/2020 17:45

(HNMO) - Ngày 2-7, Quận ủy Tây Hồ đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm triển khai thực hiện các quyết định, chỉ thị, kết luận của Trung ương và Thành ủy Hà Nội về: “Ban hành Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị”; “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Hội Chữ thập đỏ Việt Nam”; “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác cựu chiến binh Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới”.

 Ban Thường vụ Quận ủy Tây Hồ khen thưởng các tập thể, cá nhân. 

Theo đó, trong 10 năm qua, công tác dân vận của quận Tây Hồ đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh các hoạt động về cơ sở; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Công tác chữ thập đỏ, hoạt động của các cấp Hội Cựu chiến binh đã bám sát chủ trương của Quận ủy; chủ động, sáng tạo xây dựng nhiều phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của quận.

Tại hội nghị, 20 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được Quận ủy Tây Hồ biểu dương khen thưởng.

* Cùng ngày, Quận ủy Hoàn Kiếm đã tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm, 10 năm và 5 năm thực hiện các chỉ thị của Trung ương về: “Tăng cường lãnh đạo công tác phòng, chống HIV/AIDS trong tình hình mới"; "Chống sự xâm nhập của các sản phẩm văn hóa độc hại, gây hủy hoại đạo đức xã hội"; "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý và tổ chức lễ hội".

Với sự tham gia của cả hệ thống chính trị, các chủ trương, chính sách của Đảng về công tác phòng, chống HIV/AIDS, chống sự xâm nhập của các sản phẩm văn hóa độc hại; công tác quản lý và tổ chức lễ hội trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đã đạt được nhiều kết quả tích cực, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của nhân dân.

Quận Hoàn Kiếm cũng đã đề ra 5 nhóm giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chỉ thị của Trung ương, qua đó góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Tây Hồ và Hoàn Kiếm tổng kết thực hiện các chỉ thị