Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc sau dịch Covid-19: Biệt thự biển hút khách

Đông Phương| 26/06/2020 08:47

Sau dịch Covid-19, thị trường bất động sản Phú Quốc nhanh chóng sôi động trở lại với nhiều “lực đẩy” quan trọng. Trong đó, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng được giới đầu tư đặc biệt quan tâm do nguồn cung hạn chế và quỹ đất liền kề biển ngày càng khan hiếm.

Nguồn cung bất động sản Phú Quốc lệch pha do shophouse và condotel quá nhiều, còn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hạn chế.

Nguồn cung lệch pha

Thống kê sơ bộ cho thấy, Phú Quốc hiện có 8 dự án bất động sản nghỉ dưỡng với 2.068 căn, trong khi đó, shophouse và condotel có tới 10 dự án với 3.342 căn. Sự khan hiếm dự án biệt thự nghỉ dưỡng chính là cơ hội cho những nhà đầu tư có tài chính vững mạnh khi đầu tư vào private villa.

Phú Quốc nổi tiếng là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp với những khu resort xa hoa bên những bờ biển đẹp nhất thế giới. Công suất phòng trung bình nơi đây luôn đạt ít nhất 80% và giá phòng thường cao hơn hẳn các khu du lịch cao cấp trong nước khác. Năm 2019, Phú Quốc có sự chuyển dịch lớn về sản phẩm đầu tư. Condotel và shophouse phát triển mạnh nhưng biệt thự nghỉ dưỡng vẫn là "vedette" bởi có tốc độ giao dịch tốt, tính thanh khoản cao. Trong năm 2020, với những nhà đầu tư có tiềm năng tài chính mạnh, muốn thảnh thơi hưởng mức lợi nhuận trung bình 10%/năm thì biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp vẫn là lựa chọn số 1.

Chuyên gia bất động sản Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường nhận định: Định hướng của Chính phủ là xây dựng đảo Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng cao của cả nước, khu vực và thế giới. Tuy nhiên, quy hoạch của Phú Quốc hiện chưa hợp lý. Shophouse và condotel quá nhiều, và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ít hơn, gây mất cân đối trong phân khúc bất động sản nơi đây.  

Đánh giá về private villa, Tiến sĩ Đặng Hùng Võ khẳng định: "Villa ở Phú Quốc là một thị trường hấp dẫn bởi hai lý do. Thứ nhất, hiện nay số lượng người nước ngoài, đặc biệt là các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới đến nghỉ ở Phú Quốc khá nhiều. Thứ hai, một số dự án biệt thự nghỉ dưỡng private villa được thiết kế rất đẹp, hòa hợp với thiên nhiên, nên rất đắt khách dù giá khá cao. Hiện tại, quỹ đất ở Phú Quốc đã hết. Khi thị trường vận động, giá loại hình bất động sản villa sẽ cao hơn và rơi vào tay những người có tiềm năng tài chính lớn".

Đứng ở góc nhìn của một người làm du lịch, ông Nguyễn Minh Mẫn, Trưởng phòng Truyền thông - Marketing của TST Tourist cho rằng, với tiềm năng phát triển du lịch của Phú Quốc trong tương lai, loại hình private villa có tiềm năng rất lớn với giá thuê khá cao và nhu cầu lớn từ khách du lịch cao cấp trong nước và quốc tế. Ông Nguyễn Minh Mẫn cũng chia sẻ: "Theo tôi, chất lượng dịch vụ của các khách sạn, resort ở Phú Quốc rất tốt, nhưng giá thì hơi mắc và phải đặt trước khá lâu, đặc biệt là đối với các private villa. Do đó, nếu nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng được nâng cao, thì sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách tốt hơn”.

Tiềm năng sinh lời lớn với private villa Wyndham Garden Phú Quốc

Wyndham Garden Phú Quốc thuộc quần thể đô thị nghỉ dưỡng Nam Bãi Trường, xã Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Dự án có tổng cộng 153 căn biệt thự và 25 lô phố thương mại với tổng diện tích 74.727m2.

Wyndham Garden Phú Quốc sở hữu vị trí đắt giá ngay trung tâm Bãi Trường.

Wyndham Garden tạo nên dấu ấn độc đáo tại đảo ngọc Phú Quốc nhờ thiết kế tinh tế, hiện đại hòa quyện cùng sắc xanh trải rộng khắp nơi trong khu biệt thự riêng biệt do kiến trúc sư nổi tiếng Việt Nam Nguyễn Hoàng Mạnh thực hiện. Nhờ sự chăm chút trong từng đường nét, mang hơi thở nhiệt đới đương đại hòa quyện cùng thiên nhiên và văn hóa bản địa nên Wyndham Garden nhận được nhiều giải thưởng quốc tế quan trọng như ở Hạng mục Residential - Villa: Giải thưởng 2A Continential Architecture Awards, ở Hạng mục Hospitality Architecture: Giải thưởng Architecture Masterprize.

Kiến trúc "Private villa (biệt thự biệt lập) kết hợp Go green" tại Wyndham Garden Phú Quốc

Wyndham Garden Phú Quốc có lợi thế cạnh tranh bởi nhiều yếu tố. Trước hết là vị trí “đắt giá” tọa lạc tại “cung đường tỷ đô” Bãi Trường với sự hội tụ của hàng loạt các khách sạn, resort 5 sao cao cấp như Intercontinental, Novotel, Pullman…; cách sân bay quốc tế chỉ 8 phút, mặt tiền đại lộ 36m kết nối trung tâm hội nghị và quảng trường biển lớn nhất Phú Quốc.

Thứ hai, được lấy cảm hứng từ những biệt thự biển tại Bali, MIA Desgin Studio đã biến tấu một cách độc đáo trong thiết kế biệt thự với lối kiến trúc private villa theo xu hướng Go-Green thời thượng, giao hòa với văn hóa địa phương, mang đến cho Wyndham Garden Phú Quốc một phong cách nghỉ dưỡng độc đáo: “riêng” mà “chung”, riêng tư mà không biệt lập, giao hòa giữa thiên nhiên mà vẫn đẳng cấp, tiện nghi. Mỗi căn biệt thự tại đây đều đạt chuẩn resort 5 sao với hồ bơi riêng từng căn cùng mảng xanh chiếm tới 70% diện tích.

Thứ 3, pháp lý minh bạch và yếu tố hiện hữu với tiến độ hoàn thành 80% và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào quý I-2021 là yếu tố quan trọng tạo niềm tin cho nhà đầu tư.

Đặc biệt, sản phẩm có tiềm năng sinh lời lớn với ưu điểm công suất lấp phòng cao, và được bảo chứng bởi được quản lý, vận hành bởi thương hiệu quốc tế Wyndham Hotel Group, một trong những tập đoàn lớn nhất tại Mỹ với hơn 9.000 khách sạn và resort tại hơn 80 quốc gia, có doanh thu hơn 1 tỷ USD mỗi năm. Với hơn 50 triệu khách hàng trung thành hằng năm trên toàn thế giới, các khách sạn, resort được vận hành bởi Wyndham chắc chắn sẽ mang đến thu nhập ổn định và tỷ suất lợi nhuận lên đến 12% cho khách hàng.

Hiện tại, đơn vị phát triển Nam Group vừa cho ra mắt 36 căn private villa cuối cùng tại dự án Wyndham Garden Phú Quốc với giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn hàng đầu đảo ngọc. Đây là cơ hội hiếm có cho nhà đầu tư để sở hữu một biệt thự biển đẳng cấp với tỷ suất sinh lời cao hàng đầu Phú Quốc.

Với tiềm năng phát triển vượt trội của Phú Quốc, cùng những lợi thế cạnh tranh như trên, bất động sản nghỉ dưỡng Wyndham Garden Phú Quốc chính là một kênh đầu tư thông minh, hiệu quả, an toàn và bảo đảm cho nhà đầu tư một tương lai vững chắc.

Tìm hiểu thông tin về 36 căn biệt thự kiến trúc private villa cuối cùng của dự án Wyndham Garden Phú Quốc tại: wyndhamgarden.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc sau dịch Covid-19: Biệt thự biển hút khách