Kỷ niệm 79 năm thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh

Nguyệt Ánh| 15/05/2020 13:49

(HNMO) - Ngày 15-5, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2020).

Chương trình văn nghệ tại lễ kỷ niệm.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng thiếu nhi Thủ đô đã ôn lại truyền thống 79 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, đồng thời nhìn lại những kết quả hoạt động trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi Thủ đô thời gian qua. Đáng chú ý, công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng luôn được đặt lên hàng đầu. Hội đồng Đội thành phố đã có nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa dành cho các em.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội dành tặng 10 suất quà cho 10 em thiếu nhi vượt khó học giỏi. Mỗi phần quà gồm 2 triệu đồng tiền mặt, 1 suất học bổng tiếng Anh toàn phần của Trung tâm Ames English cùng nhiều quà tặng khác…

Thiếu nhi Thủ đô thưởng thức các tác phẩm đoạt giải cuộc thi vẽ “Hà Nội trong em”.

Cũng trong khuôn khổ lễ kỷ niệm, Ban tổ chức đã trao giải cuộc thi “Chiến sĩ nhí Thủ đô phòng, chống Covid-19”, “Hà Nội trong em”. Cuộc thi được Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phát động từ ngày 3 đến 24-4 và đã nhận được sự tham gia đông đảo của thiếu nhi Thủ đô, sự ủng hộ tích cực của các nhà trường và gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 79 năm thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh