Tặng quà các gia đình chính sách, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Nguyên Hoa - Hiền Thu| 29/04/2020 14:50

(NSHN) - Nhằm kịp thời hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, sáng 29-4, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Nam Từ Liêm đã tổ chức 3 đoàn công tác đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn quận.

Đoàn công tác của Quận ủy Nam Từ Liêm đi thăm đối tượng chính sách trên địa bàn.

Ba đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà các mẹ liệt sĩ, bệnh binh tại các phường Xuân Phương, Mỹ Đình 1, Phương Canh. Lãnh đạo quận Nam Từ Liêm đã bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với sự đóng góp, hy sinh của các mẹ liệt sĩ và các thương binh, bệnh binh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; mong muốn các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh tiếp tục đóng góp trí tuệ, tâm huyết để xây dựng quận Nam Từ Liêm ngày càng phát triển và tiếp tục đồng hành cùng với quận để thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19...

Được biết, trong dịp này, quận Nam Từ Liêm tổ chức thăm hỏi, tặng 50 suất quà đến 50 gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng và 10kg gạo.

Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hai Bà Trưng tặng quà các hội viên khiếm thị.

* Sáng 29-4, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hai Bà Trưng đã tổ chức trao quà cho 20 hội viên phụ nữ khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng các suất quà gồm 20 thùng mì, 20 lít dầu ăn, 20kg đường, 100 gói bột canh và 100 khẩu trang vải kháng khuẩn do các hội viên tự may. Đây là đợt trao quà thứ ba của Hội Liên hiệp phụ nữ quận kể từ khi xảy ra dịch Covid-19.

Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hai Bà Trưng và các phường trên địa bàn cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ các tổ chức, cá nhân, như: Mua dưa hấu, mua trứng ủng hộ nông dân các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh; tặng vật dụng y tế (hơn 10.000 khẩu trang y tế, 200 bộ quần áo phòng dịch, 1.200 mũ chắn giọt bắn, 320 lọ nước sát khuẩn tay) cho các lực lượng làm nhiệm vụ và hộ gia đình cách ly để phòng, chống dịch Covid-19…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà các gia đình chính sách, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn