Quận ủy Ba Đình tiếp thu ý kiến đóng góp vào dự thảo Báo cáo chính trị

Tiến Thành| 20/02/2020 11:21

(NSHN) - Sáng 20-2, Quận ủy Ba Đình đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp của các đồng chí lãnh đạo các sở, ngành, các ban của HĐND thành phố vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Toàn cảnh hội nghị.

Theo Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến, trong công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XXVI, Quận ủy đã thông qua dự thảo văn kiện đại hội lần 3. Đối với dự thảo Báo cáo chính trị, Quận ủy đã tổ chức 2 hội nghị lấy ý kiến đóng góp của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, thành phố hiện đang cư trú trên địa bàn và các đồng chí nguyên lãnh đạo quận qua các thời kỳ, các ban Đảng Thành ủy, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố...

Tại hội nghị, với tinh thần cầu thị, lãnh đạo Quận ủy Ba Đình đã tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn vào dự thảo Báo cáo chính trị của lãnh đạo các sở, ngành, các ban của HĐND thành phố. Trong đó, các đại biểu đã đi sâu phân tích, đưa ra dự báo tình hình, những thuận lợi, khó khăn, thách thức mà Đảng bộ quận sẽ phải đối mặt, đồng thời đóng góp, bổ sung những định hướng, khâu đột phá, nhiệm vụ trọng tâm cho nhiệm kỳ 2020-2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Ba Đình tiếp thu ý kiến đóng góp vào dự thảo Báo cáo chính trị