Quận Ba Đình kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Mai Hữu| 16/01/2020 16:56

(NSHN) - Chiều 16-1-2020, Ban Chấp hành Đảng bộ quận Ba Đình đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020).

Quang cảnh lễ kỷ niệm.

Ôn lại 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng, Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - người sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta, đồng thời thành kính tưởng nhớ, tri ân các lãnh tụ của Đảng, các Anh hùng liệt sĩ, đồng bào, đồng chí đã chiến đấu ngoan cường và hy sinh anh dũng trong sự nghiệp đấu tranh lâu dài, gian khổ nhưng vô cùng vẻ vang của dân tộc, của Đảng.

Bí thư Quận ủy Ba Đình cho biết, trong những năm qua, Ban Chấp hành Đảng bộ quận Ba Đình đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Thành ủy và Quận ủy về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng, tăng cường công tác xây dựng Đảng và những vấn đề liên quan đến đời sống nhân dân.

Quận ủy cũng đã làm tốt công tác cán bộ; thường xuyên củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh và thực hiện có hiệu quả công tác vận động quần chúng, tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân. Nhờ đó, Đảng bộ quận Ba Đình luôn được đánh giá là Đảng bộ trong sạch vững mạnh, kinh tế - xã hội trên địa bàn, ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng Thủ đô.

Cũng tại buổi lễ, nhân dịp Xuân Canh Tý năm 2020, Quận ủy Ba Đình đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày và cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý nghỉ hưu hiện đang cư trú trên địa bàn quận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Ba Đình kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam