Quận Hai Bà Trưng khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X

Minh Đức| 13/01/2020 15:31

(NSHN) - Ngày 13-1-2020, tại Sân vận động Bách Khoa, Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X quận Hai Bà Trưng đã khai mạc với sự tham gia của gần 1.000 vận động viên là học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở.

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng quận Hai Bà Trưng.

Trong những năm học qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực dạy và học, các nhà trường trên địa bàn quận Hai Bà Trưng đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động thể dục, thể thao, Hội khỏe Phù Đổng cấp quận và thành phố. 

Hội khỏe Phù Đổng là dịp để ngành Giáo dục quận Hai Bà Trưng tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào học sinh rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ trong các trường học. Thông qua hội khỏe, quận Hai Bà Trưng sẽ kịp thời biểu dương, động viên phong trào thể dục, thể thao tại các nhà trường, góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực…

Hội khỏe Phù Đổng quận Hai Bà Trưng lần thứ X thu hút sự tham gia của các vận động viên là học sinh của 34 đội, đại diện cho 34 trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 9 nội dung. Thông qua Hội khỏe Phù Đổng, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, tổ chức tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu, nhằm chuẩn bị lực lượng tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố và quốc gia. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hai Bà Trưng khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X